Monday, April 11, 2016

ติดโทรศัพท์ดีนัก ! แม่สายโหดงัดปืนยาวเป่า iPhone ลูกสาวทิ้ง แถมค้อนทุบซ้ำยับเยิน

 
        คุณแม่สายโหดหมดความอดทนกับลูกสาวติดโทรศัพท์มือถือขั้นหนัก คว้าปืนยาวยิง iPhone ทิ้งกระจุย ไม่พอหยิบค้อนทุบซ้ำจนยับเยินไม่เหลือซาก

         เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปความโหดของคุณแม่ชาวอเมริกัน ที่ดูท่าว่าจะเป็นนักแม่นปืนเสียด้วย เมื่อครั้นเธอทนไม่ไหวกับพฤติกรรมติดโทรศัพท์มือถือขั้นหนักของลูกสาวจอม ดื้อ ที่ตักเตือนแล้วไม่ยอมฟัง เลยจัดการนำมาตั้งเป็นเป้าบนตอไม้ ก่อนจะงัดปืนลูกซองมาตั้งลำเล็งเข้าที่เป้าหมาย

        "ฉันขอประณามผลกระทบของโซเชียลมีเดียที่มีต่อลูก ๆ ของฉัน ทำให้เธอดื้อรั้นและไม่เคารพแม่" ผู้เป็นแม่เอ่ยวาจาก่อนที่จะลั่นไกออกไป เพียงนัดเดียวกระสุนก็เข้าเป้าอย่างแม่นยำ ทำเอาชิ้นส่วนของโทรศัพท์แตกกระจุยปลิวลงพื้นหญ้า

         ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากยิงเสร็จ คุณแม่ก็สั่งให้คนเดินไปเก็บเศษซากโทรศัพท์เจ้าปัญหามาตั้งไว้ที่ตอไม้อีกอัน "ฉันจะไม่ให้เจ้านี่มาทำให้ลูกฉันเสียคน ต่อไปนี้จะได้ไม่ต้องติดต่อกับคนแปลกหน้าและไม่ต้องคอยมีปัญหากับที่โรงเรียนอีก" เธอกล่าวพร้อมกับคว้าค้อนอันเบ้อเริ่มมาทุบ iPhone เจ้ากรรมซะไม่เหลือชิ้นดี เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ ก่อนจะเดินจากไป

          ตลอดการจัดการขั้นเด็ดขาดของคุณแม่ บรรดาลูก ๆ ของเธอทั้ง 3 คน ก็พากันมายืนดูอยู่ด้วย ต่างคนต่างมีสีหน้าท่าทางบูดบึ้ง โดยเฉพาะลูกสาวเจ้าของเครื่อง iPhone ไม่สบอารมณ์อย่างมาก ถึงขั้นชูนิ้วกลางแสดงความไม่พอใจกับการจัดการเช่นนี้ของแม่ด้วย

ภาพจาก BAT - ZenTa Channel Z 
http://hilight.kapook.com/view/135377  

No comments:

Post a Comment