Wednesday, October 5, 2016

ตายตาหลับ คุณย่าวัย 90 ผู้เลือกออกเดินทางแทนรักษามะเร็ง เสียชีวิตแล้ว




คุณย่าชาวอเมริกันวัย 90 ปี ผู้ตกเป็นข่าวดังจากการเลือกเดินทางท่องเที่ยว แทนรักษามะเร็งในบั้นปลายชีวิต เสียชีวิตลงแล้ว หลังเธอได้เที่ยวอย่างสุดเหวี่ยงตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา

         เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า นอร์มา เบิร์ชมิดต์ คุณย่าวัย 90 ปี จากรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ที่กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากการที่เธอตัดสินใจเมินการรักษามะเร็งระยะสุดท้าย เพื่อใช้เวลาช่วงนี้ท่องเที่ยวให้มากที่สุดก่อนตาย ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมทิ้งภาพถ่ายช่วงเวลาแห่งความสุข 6 เดือนก่อนตายเอาไว้ ให้โลกได้รู้ว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน

  
        ทิม ลูกชายของเธอ ผู้พาคุณแม่สุดที่รักเที่ยวมาตลอด ได้เปิดเผยผ่าน Driving Miss Norma แฟนเพจติดตามการเดินทางของคุณย่านอร์มา ว่า "วันนี้เราได้ปล่อยคุณแม่ไปสบายแล้ว นอร์มา จีน เบิร์ชมิดต์ (31 มีนาคม 1925 - 30 กันยายน 2016)"


         ในช่วงบั้นปลายชีวิตที่ผ่านมาของคุณย่านอร์มา เธอได้ออกเดินทางพร้อมกับทิม ลูกชาย และ เรมี่ ลูกสะใภ้ เป็นระยะทางรวมแล้วกว่า 20,000 กิโลเมตร ใน 34 รัฐของสหรัฐฯ หลังจากที่พบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเธอก็ได้กลายเป็นคนดังที่มีผู้ติดตามบนเพจเกือบ 5 แสนคนเลยทีเดียว



























ภาพจาก Driving Miss Norma
http://hilight.kapook.com/view/142980

No comments:

Post a Comment