Friday, February 12, 2016

หญิงอินเดียใจเด็ด หั่นจู๋พี่เขยขาดขณะถูกขืนใจ ก่อนยื่นเป็นหลักฐานให้ตำรวจ




          หญิงอินเดียสุดทน ถูกพี่เขยข่มขืนหลายครา จนหนล่าสุด คว้าเคียวเกี่ยวดุ้นสวรรค์ขาดฉับขณะถูกละเมิด ก่อนมอบเป็นหลักฐานให้ตำรวจ

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตซิดีห์ รัฐมัธยะประเทศ ของอินเดีย โดยเว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องดังกล่าวในรายงานวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ว่า หญิงลูกสามไม่ถูกระบุชื่อวัย 32 ได้ยื่น "ดุ้นอวัยวะเพศชาย" ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นของพี่เขย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าเธอตัดมันออกมาขณะพี่เขยกำลังเข้าข่มขืนตนเอง

           แม่ลูกสาวรายนี้เผยว่า เธอกับลูก ๆ พักอาศัยอยู่ที่บ้านพี่เขย เนื่องจากสามีของเธอทำงานอยู่ต่างเมืองในรัฐมหาราษฏระ ห่างกันนับพันกิโลเมตร แต่พี่เขยกลับถือโอกาสในสถานการณ์แบบนี้ มาทำมิดีมิร้ายขืนใจเธอมาแล้วหลายครั้ง และเธอก็ตัดสินใจจะไม่ยอมทนอีกต่อไป ครั้งล่าสุดที่พี่เขยย่องเข้ามาจะขืนใจเธออีก เธอจึงแสร้งทำเป็นโอนอ่อนสมยอม แล้วถือโอกาสทีเผลอ ใช้เคียวเกี่ยวหญ้าตัดฉับเข้าให้ที่อวัยวะกลางลำตัว จากนั้นก็นำมันมาเป็นหลักฐานยื่นแจ้งความต่อตำรวจ

           ทว่า หลังรับทราบเรื่อง กว่าที่เจ้าหน้าที่จะรุดไปถึงบ้านเพื่อให้ความช่วยเหลือดูบาดแผลถูกหั่น อวัยวะเพศได้ทัน ก็พบว่า พี่เขยรายนี้ได้ผูกคอตายกับต้นไม้ข้าง ๆ บ้านไปเสียแล้ว

           เมื่อเหตุการณ์ออกมาในรูปนี้ จึงทำให้หญิงคนดังกล่าวถูกแจ้งข้อหาฆาตกรรม

           อา บิด ข่าน นายตำรวจผู้รับเรื่องเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนสอบสวนอย่างระมัดระวัง เพื่อทำสำนวนส่งฟ้องให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งในเบื้องต้นพบว่า หญิงรายนี้อยู่ในสภาวะมีสภาพจิตปกติดีและเจ้าตัวไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งที่ กระทำลงไปเป็นเรื่องผิด 

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล จาก  Patrick Brown/Panos via newscientist

http://hilight.kapook.com/view/132788

No comments:

Post a Comment