Tuesday, February 16, 2016

หนุ่มตกที่นั่งลำบาก ติดแหง็กกับรถของเล่นเด็กออกไม่ได้




          ดื่มเหล้าเมาอยู่ดี ๆ ตื่นมาตัวติดแหง็กในรถของเล่นเด็กเฉยเลย สงสัยละเมอข้าวหมักอยากขับรถกลับบ้าน แต่ตอนนี้ลงรถไม่ได้ ช่วยด้วย ! 

          นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีการเตือนกันว่า การดื่มสุราทำให้ความสามารถในการควบคุมสติสัมปชัญญะลดลง ลองไปดูอุทาหรณ์จากตาหนุ่มรายนี้ ที่เว็บไซต์เมโทร เอาคลิปเรื่องชวนฮาปนน่าสมเพชที่เขาได้เผชิญ มาเผยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 โดย Georgina Dallamore ผู้โพสต์คลิป บอกว่า "นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นตอนคุณเมา และเห็นของเล่นเด็กอยู่ใกล้ ๆ "

 
          ได้ฟังแค่นี้คงจะพอเดาได้ว่าพ่อหนุ่มคงดื่มเหล้าเมาแอ๋ แล้วนึกอยากขับรถเด็กเล่นกลับบ้านกระมัง เลยยัดตัวเข้าไปนั่ง พยายามขี่รถเด็กเล่นคันจิ๋วที่ใหญ่ไม่ถึงครึ่งตัวของเขาเลยด้วยซ้ำ
แต่ความพยายามของคนเมาก็เป็นเลิศ ไม่รู้ทำอีท่าไหนยัดตัวเข้าไปในรถได้สำเร็จ นึกภาพคงทุลักทุเลไม่น้อย ทว่าคงไม่รู้สึกตัวเพราะว่ากำลังเมา แต่พอสร่างเมางานก็เข้าสิครับท่าน รถไปติดแหง็กคาอยู่กลางตัว แขน ขา ตัว หัว ชี้ออกนอกรถกันคนละทิศละทาง จะเก็บมือพับขาเอาตัวออกมาก็ทำไม่ได้ กลายเป็นสภาพสุดอเนจอนาถ เดือดร้อนเพื่อน ๆ กับคนในครอบครัวต้องหาอุปกรณ์มาช่วยกันงัด

          น่าเสียดายที่คลิปตัดจบไปก่อนที่จะรู้ว่าช่วยเอาตัวชายคนนี้ออกมาได้อย่างไร แต่เรื่องนี้ก็เป็นบทเรียนได้ว่า อย่าวางของเล่นเด็กไว้ใกล้คนเมา หรือไม่อย่างนั้นก็ขอคันที่ใหญ่กว่านี้หน่อยนะ !

ภาพจาก Georgina Dallamore
http://hilight.kapook.com/view/132901

No comments:

Post a Comment