Thursday, August 4, 2016

ผุดอาชีพใหม่ รับจ้างกำจัดเมียน้อย จ่าย 1.5 ล้าน ไร้ชู้กวนใจตลอดกาล




        จีนผุดบริษัทรับจ้างกำจัดเมียน้อยด้วยสันติวิธี ส่งนางนกต่อไปตีสนิทเป็นเพื่อนซี้ แล้วชี้นำให้ยุติความสัมพันธ์กับสามีชาวบ้าน วิธีพื้น ๆ แต่ได้ผลอย่างน่าทึ่ง

         เรียก ได้ว่าเป็นประเด็นใหญ่ในสังคมจีนเลยทีเดียว สำหรับปัญหาครอบครัวอย่างการมีเมียน้อยเมียเก็บ ที่ทำเอาบรรดาเมียหลวงเป็นเดือดเป็นร้อนตาม ๆ กัน ด้วยเหตุนี้เองจึงมีนักธุรกิจหัวใส คิดหาวิธีช่วยเหลือเมียหลวงไปด้วยและได้เงินไปด้วย นั่นคือการเปิดบริษัทรับจ้างกำจัดเมียน้อยอย่างสันติวิธี นั่นเอง

          เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวของธุรกิจนี้ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2559 หลักการทำงานคร่าว ๆ ของบริษัทรับจ้างกำจัดเมียน้อย ก็คือหลังจากได้รับการว่าจ้างจากเมียหลวงแล้ว ทางบริษัทต้องทำการวิเคราะห์ว่าเมียน้อยรายนี้ต้องการสิ่งใดจากสามีคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น เงิน ความรัก หรือว่าเซ็กส์

         หลัง จากทราบจุดประสงค์ของเมียน้อยแล้ว ทีมงานจะเริ่มวางแผนตีสนิทหญิงเมียน้อยให้ได้ โดยใช้วิธีการหลากหลาย ตั้งแต่การย้ายไปเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียง ตีสนิทที่ฟิตเนส หรือแม้แต่ย้ายไปทำงานที่เดียวกัน และเมื่อเริ่มสนิทสนมจนทางหญิงเมียน้อยตายใจ ทีมงานก็จะเริ่มหว่านล้อมให้เมียน้อยเลิกเป็นชู้กับสามีคนอื่นเสียที

         อาจ จะดูเป็นวิธีพื้น ๆ แต่ทางบริษัทรับรองว่าได้ผลจริงและไม่มีการใช้ความรุนแรงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยตั้งแต่เปิดบริษัท คือปี 2544 จนถึงปัจจุบัน ทางบริษัทสามารถกำจัดเมียน้อยไปได้หลายร้อยรายเลยทีเดียว ส่วนสนนราคาค่าจ้าง ก็อยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อเคส แลกกับการกำจัดเมียน้อยออกไปให้พ้นทางรัก ก็น่าจะเป็นจำนวนเงินที่คุ้มค่าไม่น้อย

http://hilight.kapook.com/view/140375

No comments:

Post a Comment