Tuesday, August 2, 2016

วินาทีโกงตาย หนูน้อยถูกรถพุ่งชนถึงในบ้านแต่กลับไม่เป็นอะไรเลย (ชมคลิป)




         แทบไม่เชื่อสายตา คลิปสุดช็อกหนูน้อยถูกรถยนต์พุ่งเข้าชนเต็ม ๆ ถึงในบ้าน แต่ตัวเด็กกลับรอดตายปฏิหาริย์ เพราะตัวไปอยู่ระหว่างล้อรถพอดี

          เผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่ฮือฮาชวนอึ้งอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ กับวินาทีปาฏิหาริย์ของหนูน้อยรายหนึ่งที่เอาชีวิตรอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ หลังจากถูกรถยนต์พุ่งเข้าชนเต็ม ๆ ถึงในบ้าน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที และกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพไว้ได้

          จากคลิปที่เว็บไซต์เดลี่เมล นำมาเผยเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 เผยให้เห็นหญิงรายหนึ่งกำลังนั่งป้อนข้าวลูกชายตัวน้อยอยู่ในบ้านดี ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีเสียงบีบแตรดังลั่นมาจากถนนนอกบ้าน ผู้เป็นแม่จึงหันไปมองซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามา ในบ้านอย่างจัง เสี้ยววินาทีนั้นเธอกระโดดดีดตัวออกมาได้ทัน แต่ลูกชายที่อยู่ในวิถีการชนหายไปใต้ท้องรถ ผู้เป็นแม่ปรี่เข้าทุบกระจกรถคันดังกล่าวอย่างตระหนกและช็อกสุดขีด

  
         แต่แล้วเมื่อรถคันดังกล่าวถอยออกไป ในขณะที่ข้าวของเครื่องใช้แตกกระจายเสียหาย แต่ตัวหนูน้อยปรากฏว่ายังมีชีวิตรอด และที่น่าทึ่งคือเขาไม่ได้รับบาดเจ็บเลย เพราะตัวดันลอดอยู่ตรงกลางระหว่างล้อรถพอดิบพอดี ราวกับโกงความตายได้อย่างไรอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้ยืนยันอาการของตัวเด็ก แต่จากที่เห็นในคลิปดูเหมือนว่าไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ

 
          โดยเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากคลิปถูกโพสต์ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2 หมื่นครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันตกตะลึงบอกว่าน่าเหลือเชื่อสุด ๆ









http://hilight.kapook.com/view/140233


No comments:

Post a Comment