Wednesday, March 15, 2017

ซึ้งใจ สาวถูกหนูแทะจมูกจนเสียโฉม ได้พบรักแท้..ไม่แคร์แม้ใบหน้าอัปลักษณ์




         สาวจีนสุดโชคร้ายถูกหนูกัดแทะจมูกจนใบหน้าเสียโฉม แม้ว่าหน้าจะอัปลักษณ์ไม่เหมือนคนทั่วไป แต่สุดท้ายได้พบรักแท้ที่เข้าใจผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์

           เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวชวนซาบซึ้งใจของหนุ่มสาวคู่รัก ชาวจีนคู่หนึ่ง ซึ่งไม่เหมือนกับคู่รักทั่วไปตรงที่ฝ่ายหญิงมีโชคชะตาอาภัพ ถูกหนูกัดแทะจมูกจนใบหน้าเสียโฉม ถูกล้อเลียนและนินทามาทั้งชีวิต จนไม่คิดว่าจะสามารถมีคนรักได้เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ

  
         ซี ชินชิน สาวจีนวัย 21 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเจิ้งเจียปา ในเขตเยว่ฉือ มณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ เธอถูกตั้งฉายาให้ว่า หญิงสาวผู้ไร้จมูก เนื่องจากส่วนจมูกของเธอถูกหนูกัดแทะเสียหายตั้งแต่ยังเป็นทารกอายุไม่ถึง 1 เดือน ตลอดชีวิตวัยเด็กของเธอถูกเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนล้อเลียน กลั่นแกล้ง และรังแกมาตลอด จนอายุได้ 6 ขวบ เธอก็ต้องออกจากโรงเรียนเพราะทนไม่ไหว 

 
           เมื่ออายุได้ 17 ปี ชินชินได้ไปเป็นแรงงานมีโอกาสออกไปสู่เมืองใหญ่ หลังจากนั้น 1 ปีต่อมา เธอก็ได้แต่งงานครั้งแรกกับชายหนุ่มที่อายุมากกว่าเธอ 8 ปี ทว่าความสัมพันธ์ครั้งนั้นก็จบลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งวันหนึ่ง ชินชิน ได้รู้จักกับ หลิน จัวเฉียง หนุ่มอายุ 24 ปี ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ แต่ไม่น่าเชื่อว่าชายคนนี้จะมาทำให้ชีวิตรักของเธอเปลี่ยนไป

  
         ในตอนแรก ชินชิน รู้สึกอับอายมากกับใบหน้าของเธอที่อัปลักษณ์ แต่สุดท้ายหลังจากได้คบหาและพูดคุย ทั้งสองก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งเขายังเข้าใจและให้กำลังใจเธอให้รู้สึกสบายใจในแบบที่เป็น ระยะเวลาผ่านไปเพียงแค่ 46 วัน หลังจากได้พบรักและเข้าอกเข้าใจกัน ในที่สุดทั้งสองก็ตกลงปลงใจแต่งงานและเริ่มสร้างครอบครัวด้วยกัน 

 
           หลิน จัวเฉียง บอกเพียงว่า ตัวเขาเป็นผู้ชายธรรมดา แม้ว่าจะมีผู้คนพากันพูดถึงเรื่องที่เขาแต่งงานกับผู้หญิงไม่มีจมูก แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ สิ่งที่สนใจคือเรื่องการสร้างครอบครัวที่มีความสุขกับภรรยาของเขาเท่านั้นพอ

ภาพจาก gongyi.ifeng.com
https://hilight.kapook.com/view/150455

No comments:

Post a Comment