Saturday, April 8, 2017

ชมพิธีกรรมสุดแปลก เอาทารกใส่ในท้องสัตว์ เพื่อให้เติบโตมาเป็นนักล่าที่แข็งแกร่ง (มีคลิป)




      เปิดคลิปพิธีรับขวัญเด็กแรกเกิดแบบสุดทึ่ง เอาเด็กทารกใส่ท้องซากสัตว์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองเด็กในอนาคต

       เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวสุดแปลก กลุ่มชาวบ้านเอาเด็กทารกแรกเกิดใส่เข้าไปในท้องว่างเปล่าของสัตว์ (น่าจะเป็นม้าหรือวัว) ดึงเอาหนังมาหุ้มปิด แล้วพึมพำกล่าวคาถาอวยพร เชื่อว่าเป็นพิธีกรรมที่ช่วยปกป้องเด็กในอนาคตและเพื่อให้เติบโตมาเป็นเด็กที่แข็งแกร่ง ไม่เกรงกลัวสิ่งใด

  
            ชาวบ้านที่มาร่วมชมพิธีกรรมดังกล่าวได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายผู้ประกอบพิธีเด็กทารกอยู่ในอ้อมแขน ข้างหน้าเขามีซากสัตว์ตัวหนึ่งนอนหงายท้องอยู่ ท้องของมันถูกผ่าเปิดเป็นช่องว่าง อวัยวะภายในถูกควักออกไปหมดแล้ว แต่ยังมีเลือดสีแดงหลงเหลืออยู่ให้เห็น


      ผู้ประกอบพิธีอุ้มวางทารกลงในท้องของสัตว์ พร้อมกับกล่าวว่า "จงปกป้องคุ้มครองเขา จงทำให้เขาเติบโตมาเป็นนักล่าที่แข็งแกร่ง ทำให้เขากล้าหาญ ไม่เกรงกลัวภยันตรายใด ๆ" หลังจากนั้นก็ดึงเอาหนังมาหุ้มปิด ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ อยู่ 2-3 ครั้ง เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็อุ้มเด็กกลับขึ้นมา

        ผู้ชมที่ยืนชมอยู่รอบ ๆ กล่าวว่าเด็กคนนี้ทำได้ดีมาก เขานอนอย่างสบายอยู่ข้างใน ส่วนผู้หญิงอีกรายพูดขึ้นมาว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตอนนี้พวกเขายอมรับเด็กคนนี้แล้ว

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา แต่ไม่ปรากฏชัดเจนว่าเกิดขึ้นที่บริเวณส่วนใดของประเทศ

https://hilight.kapook.com/view/151466

No comments:

Post a Comment