Tuesday, April 11, 2017

นาทีมรณะ ชายอินเดียดับ หลังเอางูเห่าคล้องคอถ่ายรูป แล้วโดนฉกไม่รู้ตัว (มีคลิป)




      เปิดคลิปนาทีมรณะ นักท่องเที่ยวอินเดียเอางูเห่าคล้องคอเพื่อโพสท่าถ่ายรูป โดนฉกกัดไม่รู้ตัว รู้สึกอีกทีก็หน้ามืดหมดสติ ถูกหามส่งโรงพยาบาลแต่สายเกินไป เสียชีวิตในที่สุด

      เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายชาวอินเดียคนหนึ่งเสียชีวิตจากพิษงูเห่า หลังจากโพสท่าถ่ายรูปกับอสรพิษร้ายขณะไปท่องเที่ยว แล้วโดนฉกกัดใบหน้าโดยที่ไม่ทันรู้ตัว


      เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โยธะปุระ เมืองในรัฐราชสถาน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย ชายผู้เคราะห์ร้ายเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองนี้  ซึ่งชาวบ้านเอางูเห่าตัวใหญ่มาวางพาดบนคอของเขาเพื่อให้โพสท่าถ่ายรูปแบบหวาดเสียว

  
      ในจังหวะที่งูเห่าถูกยกตัวพาดคอของนักท่องเที่ยวชายรายนี้ จะเห็นได้ว่ามันหันหัวกลับมาฉกเข้าที่บริเวณใบหน้าด้านข้างของเขา จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นรวดเร็วมากเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น นักท่องเที่ยวยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองโดนฉกเข้าให้แล้ว
  
      หลังจากถูกฉก นักท่องเที่ยวยกมือขึ้นมาลูบบริเวณใบหน้า เพราะน่าจะรู้สึกได้ว่ามีอะไรแปลก ๆ เกิดขึ้น เขายังถามเจ้าของงูว่าเขาถูกงูฉกหรือไม่ แต่อีกฝ่ายไม่ได้สนใจเขา สถานการณ์ทุกอย่างยังดูปกติอยู่หลายนาที จนกระทั่งเขาล้มลงหมดสติ แต่แทนที่ชาวบ้านจะรีบพาเขาส่งพยาบาล กลับพาไปหาคนปฐมพยาบาลซึ่งไม่มีเซรุ่ม ทำให้เขาเสียชีวิตใน 1 ชั่วโมงต่อมา

      ทั้งนี้ไม่ปรากฏชัดเจนว่างูเห่าที่ปรากฏในคลิปเป็นงูเห่าชนิดใด เนื่องจากประเทศอินเดียมีงูเห่าอยู่มากถึง 5 ชนิดด้วยกัน แต่พวกมันมีพิษร้ายแรงด้วยกันทั้งสิ้น และสามารถคร่าชีวิตมนุษย์ได้เพียงการฉกแค่ครั้งเดียว

ภาพจาก Viral India
https://hilight.kapook.com/view/151815

No comments:

Post a Comment