Tuesday, April 19, 2016

อึ้ง คลิปคนทำพิธีไล่ผี สาวถึงกับเกร็งตัวหงิก-กระอักเลือดออกปาก




           เปิดคลิปชวนอึ้ง ชาวบ้านทำพิธีไล่ผีออกจากร่างหญิงสาว สาวถึงกับเกร็งตัวหงิกผิดธรรมชาติ ของเหลวแดงฉานกระอักท่วมปาก

           แม้จะเป็นยุคปัจจุบัน แต่ความเชื่อเรื่องภูตผีวิญญาณร้ายก็ยังมีกระจายแทรกซึมอยู่ทุกแห่งหน ล่าสุดเว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปไล่ผีซึ่งถูกโพสต์ลงในยูทูบโดยสมาชิกชื่อ oswaldo garzon เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2559 ในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ไล่ผีแบบจะจะ โดยหญิงสาวรายหนึ่งนั่งอยู่บนพื้นซึ่งถูกขีดทำบริเวณด้วยชอล์กหรือสเปรย์สี ขาว ด้านหลังมีชายคนหนึ่งกำลังประกอบพิธี แขนขาของเธอสั่นหงิกเกร็งผิดธรรมชาติ กระอักของเหลวสีแดงคล้ายเลือดออกมาทางปากจนเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าไปทั่ว สีหน้าบิดเบี้ยวเหมือนกำลังทรมานอย่างมาก

  
           ผู้ที่ทำพิธีไม่ได้มีเพียงคนเดียว แต่เป็นกลุ่มผู้ชายราว 3-4 คน ออกคำสั่งเป็นภาษาสเปนบอกให้หญิงรายนี้ยืนขึ้น เธอลุกขึ้นยืนทั้งที่ตัวเกร็งบิด แล้วเริ่มทุบตีตัวเอง ตาเหลือกขึ้นด้านบน พิธียังดำเนินต่อไป จนสิ้นสุดที่ชายคนหนึ่งจับมือกับเธอที่กำลังกระโดดขึ้นลง ก่อนจะมีเสียงปรบมือดังขึ้น คล้ายเป็นสัญญาณว่าพิธีกรรมไล่ผีได้เสร็จสิ้นลงแล้ว
 

           ทั้งนี้ ไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด แต่ในช่วงปีที่ผ่านมา มีรายงานเกิดการประกอบพิธีกรรมไล่ผีขึ้นหลายแห่งในแถบลาตินอเมริกา ซึ่งมีความเชื่อเรื่องภูตผีปีศาจควบคู่กับความศรัทธาต่อคริสต์ศาสนามาแต่เดิม อันเชื่อว่าเป็นผลมาจากการที่พระสันตะปาปาฟรานซิส แห่งคริสตจักรคาทอลิก มักกล่าวถึงเรื่องภูตผีปีศาจอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ชาวคาทอลิกในแถบนี้ตื่นตัวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งตัวพระสันตะปาปาฟรานซิสเองก็เป็นชาวอาร์เจนตินา หนึ่งในสมาชิกประเทศลาตินอเมริกาเช่นกัน

  
ภาพจาก oswaldo garzon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
http://hilight.kapook.com/view/135602

No comments:

Post a Comment