Saturday, April 9, 2016

หนูน้อยผิดปกติทางสายตายิ้มหวาน เมื่อได้เห็นหน้าแม่ชัด ๆ ครั้งแรกผ่านแว่นตา

 
        คลิปชวนยิ้มหวาน ๆ กับนาทีแสนวิเศษ เมื่อทารกน้อยวัย 4 เดือน ได้เห็นหน้าคุณแม่ชัด ๆ เป็นครั้งแรกผ่านแว่นสายตา หลังกำเนิดมาพร้อมภาวะผิดปกติที่ส่งผลกระทบต่อการมองเห็น

         โมเม้นท์การทำสิ่งนั้นสิ่งนี้เป็นครั้งแรกของลูกนั้น เป็นนาทีแสนมหัศจรรย์เหลือเกินสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ และมันก็ยิ่งเป็นนาทีแสนมีค่าที่รอคอยมานาน สำหรับคู่คุณพ่อคุณแม่ของเจ้าหนู ลีโอโปล วิลเบอร์ ทารกน้อยวัย 4 เดือน ที่ถือกำเนิดมาพร้อมภาวะผิวเผือก อันส่งผลให้สายตาของเขาไม่สามารถมองเห็นได้อย่างปกติ ตลอดช่วง 4 เดือนแรกของชีวิต เจ้าหนูรู้จักสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผ่านการสัมผัสเท่านั้น ทั้งคู่จึงตัดสินใจหาแว่นสายตาสำหรับเด็กทารก เพื่อช่วยให้ลีโอโปลสามารถมองเห็นไปเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป  

 
         และเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2559 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ ก็ ได้เผยคลิปวินาทีแรกหลังคุณแม่ใส่แว่นในเจ้าหนูน้อย ลีโอโปลยิ้มนิด ๆ ตอนได้ยินเสียงคุณแม่ทักว่า "ไงจ๊ะลูกรัก" และดูเหมือนจะขอเวลาปรับสายตาอีกนิดหน่อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองอีกครั้ง ภาพตรงหน้าเป็นภาพแรกที่ชัดที่สุดในชีวิตของเจ้าหนู และก็เป็นภาพคุณแม่ของเขาเอง แล้วพลันทารกน้อยก็ค่อย ๆ ฉีกยิ้มหวานออกมา พร้อมทำเสียงเอื๊กอ๊ากเล็ก ๆ ในลำคออย่างน่าเอ็นดู 

 
         ถึงจะเป็นโมเม้นท์นาทีแรกที่แตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ ไปหน่อย แต่ก็ช่างเป็นนาทีสำคัญที่แสนหวานและน่าประทับใจมากจริง ๆ เนอะ :D




ภาพจาก NewWorld 
http://baby.kapook.com/-145945.html 

 

No comments:

Post a Comment