Sunday, July 17, 2016

แด่ชีวิตที่สดใส เจ้านกกระตั้วขนโกร๋นแดนซ์ยับเริงร่าบนบ่าเจ้านายใหม่





              เจ้านกกระตั้วขน โกร๋นเพราะความเครียดจัดจากการเลี้ยงดูของเจ้าของคนเก่า แดนซ์ยับสุดเริงร่าบนบ่าของเจ้านายใหม่ที่ช่วยมันเอาไว้ ตอนนี้ชีวิตแสนสดใสแม้ขนยังไม่ขึ้นก็เถอะ

              ถึงเห็นภาพแล้วจะช็อกไม่น้อยกับสภาพของเจ้านกคอกคาทู (cockcatoo) หรือนกกระตั้ว นามมว่า "กุชชี่" ตัวนี้ เพราะสภาพมันอย่างกับไก่ย่าง ขนร่วงโกร๋นหมดทั้งตัว เหลือแต่ขนบนหัวที่ยังปกติดี แต่พอเห็นมันวาดลีลาแดนซ์ลืมโลกแล้วก็หายห่วงเลยทันที ถึงร่างกายจะไม่โอเคเท่าไร แต่จิตใจเข้มแข็งแถมร่าเริงสดใสเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ชัวร์ ๆ

 
              เว็บไซต์เดลี่เมลเผยคิปแดนซ์ยับของเจ้ากุชชี่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 เจ้านกร่างแห้งเพราะมีแต่หนังไร้ขน ขยับตัวส่ายไปมา โยกหัวแรงเข้าจังหวะไปตามเสียงเพลงขณะไต่ไปมาบนบ่าของ เคิร์ทเทอร์ บาร์เนต หนุ่มแคนาดาผู้เป็นเจ้าของคนใหม่ของมัน ช่วงกลางเพลงก็ยังมีแอบฝากวางแครกเกอร์ที่งับไว้ในปากลงบนหัวของเจ้านายก่อน แล้วกลับมาเต้นต่ออย่างถนัดถนี่ เห็นแล้วพี่นี่แทบจะโยกหัวตามเลย

  
                ความร่าเริงที่เห็นของเจ้ากุชชี่ เป็นสิ่งที่บอกได้อย่างดีว่า สภาพจิตใจของมันตอนนี้ฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติแล้ว แม้ว่าสภาพร่างกายจะดูไม่โอเคเท่าไร เนื่องจากมันจิกขนตัวเองร่วงไปหมด จากความเครียดจัดที่เกิดขึ้นจากเลี้ยงดูที่ไม่เหมาะสมของเจ้าของคนเก่า ซึ่งหลังจากนี้ขนของมันจะกลับขึ้นมาเป็นปกติไหมก็ยังไม่อาจคาดเดาได้ เพราะนกกระตั้วบางตัวก็โกร๋นเเลยตลอดไป ขณะตัวที่ขนงอกกลับมาใหม่ก็มีไม่น้อย


                คลิปดังกล่าวของเจ้ากุชชี่ ขโมยใจคนในโลกโซเชียลไปแล้วมากมาย คลิปที่เฟซบุ๊ก UNILAD  นำไปแชร์ มีผู้ชมแล้วมากกว่า 12 ล้านครั้ง แต่ถ้าอยากเข้าไปดูชมเต็ม ๆ ก็ลองเข้าไปติดตามในเฟซบุ๊ก Gucci The Bird  ได้เลย เจ้ากุชชี่ยังวาดลีลาแดนซ์โชว์ให้ชมอีกหลายเพลงเลยทีเดียวเชียว :D
 
 
http://hilight.kapook.com/view/139590?view=full


No comments:

Post a Comment