Saturday, July 30, 2016

ชาวบ้านวงแตกกระเจิง หนุ่มถูกงูกัดตาย จู่ ๆ ฟื้นตอนกำลังจุดเพลิงเผา !




         ชาวบ้านอินเดียวงแตกกระเจิง ศพหนุ่มเหยื่องูกัดฟื้นขึ้นร้องลั่นขณะจุดไฟเผา เลยพาตัวส่งนักบวชอีกรอบหลังให้รักษาทีหนึ่งแล้วไม่เป็นผล คราวนี้เลยตายจริง

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวแปลก หนุ่มโดนงูกัดตายฟื้นกลางงานเผาศพตัวเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านในเขตไรเสน รัฐมัธยประเทศ ในอินเดีย หนุ่ม วัย 23 ปี นาม สันตีป ถูกงูไม่ทราบชนิดฉกเข้าขณะออกไปเก็บฟืนในป่า เดชะบุญที่ยังเอาชีวิตรอดพาตัวเองกลับมาถึงบ้านได้ แต่เมื่อบอกกล่าวเรื่องราวให้ที่บ้านฟัง แทนที่ครอบครัวจะเร่งพาเขาไปโรงพยาบาล กลับนำตัวสันตีปเดินทางข้ามหมู่บ้านไปพบนักบวชตันตระ พิธีกรรมรักษาสันตีปจึงเกิดขึ้น แต่เหมือนจะไม่เป็นผล ชายหนุ่มแน่นิ่งไม่ไหวติงเสียแล้ว

  
         ชาวบ้านคิดว่าชายหนุ่มตายแล้ว จึงช่วยกันจัดงานศพให้ ร่างของสันตีปถูกนำมาวางบนกองฟืน แล้วเพลิงก็ถูกจุดขึ้น แต่ในขณะที่ไฟลามเข้าใกล้ร่างของเขา จู่ ๆ ชายหนุ่มดันรู้สึกตัวขึ้นมา แล้วก็ตะโกนร้องลั่น ทำชาวบ้านผวาตกอกตกใจถ้วนหน้า และจึงทราบว่าเหยื่องูรายนี้ยังไม่ตาย

          แต่คนดวงจะถึงฆาต ก็ไม่อาจรอดพ้นมัจจุราชได้ หนุ่มเหยื่องูที่อุตส่าห์ฟื้นขึ้นมายังถูกพาไปหานักบวชอีกครั้ง และคราวนี้มันก็จบด้วยการเสียชีวิตจริง ๆ ของสันตีป ในตอนนี้ร่างของเขาจึงถูกส่งไปโรงพยาบาลประจำเขตเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการ เสียชีวิต 

 
          ทั้งนี้ ในหลายพื้นที่ของอินเดียยังคงมีการปฏิบัติพิธีกรรมตามความเชื่อในเรื่อง เหนือธรรมชาติ ทำให้บ่อยครั้งผู้ป่วยถูกพาไปรักษาด้วยพิธีกรรมความเชื่อดังกล่าว แทนที่จะนำส่งโรงพยาบาล

ภาพจาก sanjeevnitoday
http://hilight.kapook.com/view/140125

No comments:

Post a Comment