Wednesday, January 25, 2017

สามีสุดช็อก ภรรยาแสนดีแอบขายบริการทางเพศ หลับนอนชายมาแล้วกว่า 1,000 คน




          ความจริงที่แสนโหดร้าย แม่บ้านวัย 24 เผยความลับ แอบทำอาชีพขายบริการทางเพศ หลับนอนกับผู้ชายมาแล้วมากกว่า 1,000 คน สามีสุดช็อกทนไม่ได้ไล่ออกจากบ้าน พร้อมฟ้องให้หมดสิทธิ์ดูแลลูก

          วันที่ 25 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งปนสะเทือนใจของเมอร์เซเดส แม่บ้านวัย 24 ปี อดีตเธอเคยแต่งงานกับอดีตทหารที่ชื่อว่า แอนดรูว์ จากนั้นก็อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 6 ปี จนมีลูกเป็นพยานรักด้วยกันถึง 2 คน แต่แล้ววันหนึ่งชะตาชีวิตของเธอกลับต้องพลิกผัน จากมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกับในฝัน กลับต้องกลายเป็นเพียงคนไร้บ้านและไม่ได้พบลูกอีก หลังจากความลับของเธอถูกเปิดให้อดีตสามีได้รับรู้

  
        เมอร์เซเดสได้ออกมาเปิดใจกับรายการโทศทัศน์ Dr. Phil โดยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ เธออาศัยอยู่กับสามีและลูก ๆ อย่างอบอุ่นภายในบ้านหลังโตที่มี 7 ห้องนอน เบื้องหน้าดูเหมือนว่าเธอจะปฏิบัติหน้าที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ที่ดีอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง แต่ความจริงแล้วเป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น เมื่อวันหนึ่งสามีได้ล่วงรู้ความลับที่เธอเก็บไว้มานาน แอบทำอาชีพขายบริการทางเพศ เคยหลับนอนกับผู้ชายมาแล้วมากกว่า 1,000 คน !

 
          "ฉันใช้ชีวิตอย่างปิดบังมาตลอด ถ้าหลาย ๆ คนที่ติดตามเฟซบุ๊กของฉันจะได้เห็นชีวิตในฝันของผู้หญิงอเมริกันคนหนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้ว ฉันเคยเป็นสาวเอสคอร์ท (เพื่อนเที่ยว กิน นอน และมีเซ็กส์) มาตั้งแต่อายุ 14... ฉันเจอกับผู้ชายมากหน้าหลายตาไม่ต่ำกว่า 50-60 คนต่อสัปดาห์ แลกกับเงิน 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 211,000 บาท) รวมผู้ชายทั้งหมดที่ผ่านมา มากกว่า 1,000 คน" เมอร์เซเดส กล่าว

  
          เมอร์เซเดส เผยว่า เธอได้เจอกับแอนดรูว์เมื่อ 6 ปีก่อน และเขาไม่เคยรู้เรื่องในอดีตของเธอมาก่อน เขารู้เพียงแค่ว่าเธอทำอาชีพโชว์ระบำเปลื้องผ้าอยู่กับเอเจ็นซี่แห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเรื่องโกหก จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว แอนดรูว์พบว่าลูกชายคนที่สองไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเขา และความจริงก็คือ เขาเป็นลูกของเธอกับลูกค้า ทำให้เขาถึงกับช็อกจนพูดไม่ออก ไม่นึกฝันว่าภรรยาที่เขารักจะแอบทำเรื่องเลวร้ายนี้ลับหลัง

          ขณะที่ด้านแอนดรูว์ เผยว่า เมอร์เซเดสโกหกได้อย่างน่ารังเกียจ เขามีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่เห็นว่า เธอพาผู้ชายมาที่บ้านของเขา โดยหลังจากเขาทราบเรื่องราวทั้งหมด ก็ให้โอกาสเธอยังเป็นแม่ของลูกได้ แต่สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเรามันจบแล้ว เหตุผลเดียวที่ทำให้เขายังอยู่ตรงนี้ได้นั่นก็เป็นเพราะว่าลูก ไม่เช่นนั้นตนคงจะฟ้องร้องยื่นเรื่องของเป็นผู้ปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียวไปแล้ว

          ทว่าหลังจากนั้น เมอร์เซเดสยังได้สารภาพสิ่งที่อดีตสามียังไม่เคยทราบผ่านทางรายการอีกด้วยว่า เธอติดแอลกอฮอล์ เธอเคยร่วมหลับนอนกับหนึ่งในสมาชิกในครอบครัวของสามี เมื่อครั้งที่เขาไม่อยู่บ้าน ต้องไปปฏิบัติหน้าที่นาน 7 เดือน และเธอเคยมีเสี่ยอายุ 68 ปี เลี้ยงดู ตั้งแต่อายุ 14-16 ปี และไปอยู่ด้วยกันกับเขาที่คฤหาสถ์ของเขา

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าในรายการดังกล่าว พี่สาวของเมอร์เซเดส ได้มาร่วมด้วย โดยเผยว่า น้องสาวไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับเสี่ยเฒ่ารายนี้เลย เธอไปอยู่ในฐานะเหมือนลูกสาว และต้องโกหกเพราะถูกบังคับ แต่ทางแอนดรูว์ เมื่อได้ฟังคำสารภาพทั้งหมดของอดีตภรรยา เขาได้เปลี่ยนใจดำเนินการฟ้องร้องทางกฎหมายเต็มรูปแบบ และฟ้องร้องให้เธอหมดสิทธิ์ในการดูแลลูกด้วย

          จากผลของการเปิดเผยความลับครั้งใหญ่นี้ ทำให้เมอร์เซเดสต้องออกจากบ้านของแอนดรูว์ กลายเป็นคนไร้บ้านและไม่ได้ติดต่อพบเจอลูก ซึ่งเธอได้เผยว่า แม้เธอจะทำงานพิเศษเช่นนี้ แต่เธอก็ไม่มีเงินเก็บเหลือเลย ชีวิตตอนนี้เธอหมดสิ้นทุกอย่างแล้ว

ภาพจาก Dr. Phil
http://hilight.kapook.com/view/148323

No comments:

Post a Comment