Friday, January 20, 2017

ครอบครัวสุดฉงน เห็นเงาแปลก ๆ ที่สนาม ชาวเน็ตถกกันใหญ่ ตัวอะไรหว่า




       ครอบครัวย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ได้ไม่นอนก็ต้องเจอเรื่องขนลุก ในสนามหญ้าหลังบ้านมีเงาแปลก ๆ วิ่งผ่าน เหมือนตัวอะไรสักอย่างที่แปลกประหลาดมาก ! ผีหรืออะไรเนี่ย ?

        ครอบครัวหนึ่งออกมานั่งชมพระจันทร์เต็มดวงอยู่ดี ๆ กลับพบเหตุการณ์ที่ทำให้บรรยากาศโรแมนติกกลายเป็นเรื่องชวนขนหัวลุก เมื่อในขณะที่กำลังดื่มด่ำแสงจันทร์อยู่นั้นก็มีตัวอะไรบางอย่างที่แปลกประหลาดมาก วิ่งผ่านหน้าไป
  
        จากรายงานของเว็บไซต์มิร์เรอร์ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 เผยว่า สมาชิกครอบครัวรายหนึ่งสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ เมื่อพิจารณาแล้วภาพนี้มันแปลกประหลาดมาก จึงส่งให้ญาติรายหนึ่งไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ Imgur พร้อมโพสต์รูป ถามชาวเน็ตว่านี่มันคืออะไรกันแน่

        ภาพ 2 ภาพ ที่หนุ่มคนนี้โพสต์มีระยะเฟรมต่างกันแค่เพียง 2 วินาทีเท่านั้น จากในภาพจะเห็นได้ว่าเป็นพื้นที่บริเวณสวนหน้าบ้าน มีต้นไม้ สนามหญ้า และสามารถเห็นพระจันทร์เต็มดวงบนท้องฟ้าได้อย่างชัดเจน ภาพแรกไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ในภาพต่อมาปรากฏอะไรบางอย่างลักษณะเหมือนสัตว์ประหลาดหรือคนตัวเล็ก ๆ วิ่งผ่านไป

        "ตอนแรกก็คิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะเลนส์กล้องเบลอ แต่มาดูอีกดี ๆ แล้วมันไม่ใช่แน่ ๆ เพราะถ้าเป็นเกิดจากเลนส์มันเบลอ มันจะมีเงาได้ยังไง "สองภาพนี้ถ่ายห่างกันแค่ 2 วินาที และไม่มีใครในบ้านนี้ใช้โฟโต้ช็อปเป็นด้วย" หนุ่มเจ้าของยูสเซอร์ MeTarzanYouJane วิเคราะห์ในกระทู้ของเขา

        เมื่อกระทู้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นในเชิงขำขัน โดยรายนี้หนึ่งกล่าวว่า สามารถการันตีได้เลยว่านี่คือ "เบบี้กรู๊ท" แน่ ๆ (มนุษย์ต้นไม้จากภาพยนตร์ Guardian of The Galaxy) ในขณะที่รายอื่น ๆ กล่าวว่า มันอาจจะเป็นภูตจิ๋ว ไม่ก็ผีคนแคระ หรืออาจจะเป็นนกฮูกก็ได้ ทั้งนี้การถกเถียงก็ยังคงดำเนินไปไม่จบสิ้น และยังคงไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าตกลงแล้ว เจ้าสิ่งที่เห็นนี้มันคืออะไรกันแน่ ?

ภาพจาก imgur.com
http://hilight.kapook.com/view/147908

No comments:

Post a Comment