Friday, May 5, 2017

ทำไปได้ ! หญิงกลืนเงินสดมากกว่า 2 แสนลงท้อง หวังซ่อนสามีขณะที่ทะเลาะกัน




          แพทย์รุดผ่าตัดช่วยชีวิตหญิงชาวโคลอมเบีย หลังกลืนธนบัตรเงินสดจำนวน 2 แสนลงท้อง เพื่อต้องการซ่อน ขณะกำลังมีปากเสียงทะเลาะกับสามี

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานระบุว่า ทีมแพทย์เร่งทำการผ่าตัดช่วยชีวิตหญิงชาวโคลอมเบียวัย 30 ปี รายหนึ่ง หลังเธอตัดสินใจกลืนธนบัตร 100 ดอลลาร์สหรัฐ จำนวนหลายใบลงท้องไป รวมเป็นเงินมากถึง 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 242,000 บาท

           จากรายงานระบุว่า แพทย์สามารถช่วยผ่าตัดนำธนบัตรดังกล่าวออกมาจากกระเพาะอาหารและลำไส้ของหญิงรายนี้ ได้จำนวนทั้งหมดแค่ 57 ใบ รวมเป็นจำนวนเงิน 5,700 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 197,000 บาท ส่วนที่เหลือแพทย์เผยว่า ผ่านเข้าลำไส้ใหญ่ไปแล้ว ไม่สามารถช่วยนำออกมาได้

          ภายหลังการผ่าตัด หญิงรายดังกล่าวได้เปิดเผยกับสื่อโทรทัศน์ท้องถิ่น ระบุว่า สาเหตุที่ต้องกลืนเงินนั้น เป็นเพราะต้องการซ่อนจากสามี ในขณะที่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน โดยเงินจำนวนดังกล่าวเธอเก็บรวบรวมได้จากการขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายชิ้นในบ้าน ตั้งใจจะนำไปใช้เที่ยวพักผ่อนกับสามีในวันหยุด แต่มาเกิดเรื่องซะก่อน

          ผู้อำนวยการแผนกผ่าตัดของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยซานตานเดอร์ เผยว่า ธนบัตรจำนวนดังกล่าวไม่ได้ถูกม้วนหรือห่อ ชี้ให้เห็นว่าไม่ได้ถูกกลืนลงท้องด้วยเหตุผลที่ต้องการลักลอบขนแบบผิดกฎหมาย แต่เป็นการกระทำโดยฉับพลันแบบไม่ทันคำนึงถึงชีวิต

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Patharveynews
https://hilight.kapook.com/view/152955

No comments:

Post a Comment