Thursday, May 25, 2017

ผู้ประกาศข่าวสาวเหวอ เจอตูบโผล่แจมกลางรายการ หลุดขำหลายครั้งจนผลสุดท้าย...




         คลิปชวนยิ้ม ผู้ประกาศสาวชาวรัสเซียเจอสุนัขตัวใหญ่โผล่ขัดจังหวะกลางโต๊ะอ่านข่าว ทำเจ้าตัวหลุดขำหลายครั้งแต่ก็พยายามทำหน้าที่ต่อจนจบเบรก

          เว็บไซต์เดอะโดโด้ (22 พฤษภาคม 2560) เปิดเผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนยิ้ม เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นระหว่างการรายงานข่าวออกอากาสสดของไอโลนา ลินาร์ต ผู้ประกาศข่าวสาวทางช่องโทรทัศน์ Mir24 TV ของรัสเซีย โดยขณะที่เธอกำลังอ่านข่าวอยู่ในสตูดิโอนั้น จู่ ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์สีดำสนิทขนาดใหญ่โผล่มาร่วมออกอากาศด้วย โดยแอบย่องมาทางด้านหลังโต๊ะอ่านข่าว ก่อนจะมานั่งข้าง ๆ เมื่อผู้ประกาศสาวหันไปเห็น ก็เผลอสะดุ้งตกใจ พร้อมทั้งหลุดขำอยู่หลายครั้ง


          โดยระหว่างการรายงานข่าวนั้น ไอโลนา ได้กล่าวพลางตะโกนถามทีมงานที่อยู่หลังกล้อง ว่า "โอ้ มีสุนัขอยู่ตรงนี้ 1 ตัว มันมาทำอะไรที่สตูดิโอนี้กันนะ" ก่อนจะหันมากล่าวกับผู้ชมว่า "จริง ๆ แล้วฉันชอบแมวมากกว่านะ ใช่ ฉันเป็นทาสแมวน่ะ" พร้อมกันนั้นเธอก็ได้ควบคุมสติและพยายามเล่นกับเจ้าตูบไม่ได้รับเชิญ แต่นับว่ายังโชคดีที่มันไม่ซนมาก พร้อมกับได้ดำเนินรายการ ประคับประคองการรายงานไปจนจบเบรกได้ในที่สุด


           ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังจากคลิปการรายงานข่าวช่วงดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ลงสื่อออนไลน์ เพียงไม่กี่วันก็มีผู้กดเข้าไปชมและแชร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางสถานีได้ชี้แจงว่า เจ้าสุนัขตัวดังกล่าวเป็นของแขกรับเชิญจากรายการที่ถ่ายทำอยู่ที่บริเวณส่วนอื่น ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดพลัดหลงมา จนมาโผล่กลางรายงานข่าวครั้งนี้


              อย่างไรก็ดี แม้ว่าเจ้าตูบจะโผล่มาออกกล้องเพียงช่วงเวลาไม่นาน แต่มันก็ขโมยซีนไปได้อย่างมาก จนตอนนี้กลายเป็นดาราดังไปเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้ (25 พฤษภาคม 2560) มีผู้เข้าไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าวในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมมากกว่า 5.8 ล้านวิวด้วยกัน


ภาพจาก МТРК Мир
https://pet.kapook.com/view172071.html

No comments:

Post a Comment