Wednesday, May 3, 2017

สาวสุดทนเจ้าบ่าวโลภมาก ประกาศหย่าหลังแต่งได้ 3 ชม. แถมควงหนุ่มใหม่แต่งเย็นนั้น




           สาวสุดทนเจ้าบ่าวโลภมาก เอาแต่เรียกสินสอดเพิ่มขึ้น งานนี้ไม่มีง้อ ขอหย่าขาดหลังแต่งได้ 3 ชั่วโมง แถมควงหนุ่มใหม่แต่งเย็นนั้น

            วันที่ 28 เมษายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ในหมู่บ้านชานดวา ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย ภายหลังจากที่ รูบาน่า ปาร์วีน เจ้าสาววัย 18 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวคือ มุนทัจ อันสารี วัย 26 ปี แต่หลังจากที่พิธีแต่งงานจบลงเพียง 3 ชั่วโมง อยู่ ๆ มุนทัจก็ได้เรียกร้องขอสินสอดจำนวนมาก และขอให้พ่อตาซื้อรถจักรยานยนต์ราคาแพงแก่เขา


          รายงานเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พ่อของเจ้าสาวซึ่งเป็นเจ้าของกิจการโรงแรม ได้มอบสินสอดแก่ฝ่ายชายรวมถึงซื้อรถจักรยานยนต์ให้มุนทัจไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่พอใจและร่ำร้องขอรถรุ่นที่ดีกว่าเดิม จนท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้มีปากเสียงกันใหญ่โตจนเกิดความวุ่นวายย่อม ๆ ท่ามกลางชาวบ้านที่เข้ามาร่วมพิธี

            ชาวบ้าน เผยว่า พวกเขาพยายามบอกเจ้าบ่าวให้ใจเย็น และโน้มน้าวเขาให้พอใจกับสินสอดที่ได้รับแล้ว แต่ตัวเจ้าบ่าวก็ยังไม่ยอมง่าย ๆ เอาแต่ขู่ว่าจะกลับบ้านโดยที่ไม่พาเจ้าสาวหมาด ๆ ไปด้วย

            จนในที่สุดตัวเจ้าสาวก็ทนไม่ไหว รูบาน่าตัดสินใจขอให้ Qazi ในท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจตัดสินปัญหามา และแล้วภายใต้การสนับสนุนจากครอบครัว รูบาน่าก็ได้ประกาศคำขอหย่าจากเจ้าบ่าวของเธอ โดยที่พ่อของเธอย้ำว่าทางครอบครัวของมุนทัจจะต้องคืนของขวัญและสินสอดทั้งหมดที่เคยให้ไปกลับคืนมาด้วย

            จากนั้นชาวบ้านที่สุดจะรับกับพฤติกรรมของเจ้าบ่าว ก็ได้จับตัวมุนทัจและพี่ชายของเขามาลงโทษ ด้วยการคล้องพวงมาลัยรองเท้า ติดป้าย "ผมละโมบสินสอด" พร้อมจับโกนหัวประจาน
ทั้งนี้รายงานเผยว่า พ่อของรูบาน่าไม่ปล่อยให้เธอต้องอายจากเรื่องดังกล่าว โดยเขาได้จัดการติดต่อชายหนุ่มอีกคนในพื้นที่มาเข้าพิธีแต่งงานกับลูกสาวภายในเย็นวันนั้นเลย และยังคงมีงานฉลองสมรสตอนค่ำตามกำหนดการเดิม เพียงแต่เปลี่ยนเจ้าบ่าวเท่านั้น

            นอกจากนี้พ่อเจ้าสาวยังชี้ว่า เขาไม่เสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย แถมยังดีใจด้วยซ้ำที่ลูกสาวไม่ต้องทนใช้ชีวิตที่เหลือจากนี้อยู่กับคนโลภ ๆ แบบมุนทัจ ตอนนี้ลูกสาวของเขาก็แฮปปี้มาก ๆ ที่ได้แต่งงาน และเขาก็ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขในชีวิตแต่งงานด้วย 

ภาพจาก prabhatkhabar.com, bhaskar.com
https://hilight.kapook.com/view/152865

No comments:

Post a Comment