Wednesday, May 10, 2017

แบบนี้ก็มี ผัวรำคาญเมียหนัก จับขังห้องนอนซะ ขอกินมื้อเย็นสงบ ๆ หน่อยเถอะ




        สามีเถียงภรรยาเรื่องที่เก็บไฟแช็กระหว่างมื้อเย็น รำคาญหนักปิดประตูล็อกขังไว้ในห้องนอน เผยแค่ต้องการจะกินอาหารอย่างสงบสุขเท่านั้น

         เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานชวนอึ้ง เปิดเผยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังก่อเหตุจับภรรยาของตัวเองปิดประตูขังไว้ในห้องนอน เพียงเพราะอยากรับประทานอาหารมื้อค่ำแบบสงบสุข

        เควิน เดรก ชายชาวอังกฤษวัย 59 ปี จากแบรดฟอร์ด เวสต์ยอร์กเชอร์ สหราชอาณาจักร ได้มีปากเสียงเถียงกับ มอยรา เดรก ผู้เป็นภรรยา เกี่ยวกับเรื่องที่เก็บไฟแช็กจุดบุหรี่ ในขณะที่เขากำลังจะรับประทานอาหารเย็น

         โดยหลังจากมีปากเสียงกันเรื่องดังกล่าว ทางภรรยาจึงได้เดินเข้าไประงับอารมณ์ในห้องนอน ทว่าเควินกลับล็อกประตูห้องขังเธอไว้ซะงั้น มอยราจึงตัดสินในตะโกนขอความช่วยเหลือผ่านทางหน้าต่างห้องนอน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบจึงเข้ามาตรวจสอบ และสิ่งที่พบคือ เควินกำลังนั่งทานอาหารมื้อเย็นแสนอร่อย

         สตีเฟ่น วู้ด พนักงานอัยการศาลเมืองแบดฟอร์ด เผยว่า เควินให้การว่า สาเหตุที่ต้องล็อกประตูห้องขังภรรยาเป็นเพราะว่า ต้องการทานอาหารอย่างสงบสุข และตั้งใจจะปลดล็อกประตูปล่อยเธอออกมาเมื่อทานเสร็จ ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับสารภาพความผิดและก่อนหน้านี้ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน

          ด้านโซฟี แดรก ทนายความของเควิน เผยว่า เควินแต่งงานกับภรรยามานานถึง 34 ปี แต่เธอได้แยกกันอยู่กับสามีตั้งแต่ปี 2555 นาน ๆ ครั้งเธอถึงจะกลับมาที่บ้านของสามี เพื่อจัดการธุระเรื่องการเงิน ซึ่งความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ค่อยแฮปปี้ ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้แยกกันอยู่อย่างถาวร

https://hilight.kapook.com/view/152862

No comments:

Post a Comment