Wednesday, August 19, 2015

นาทีระทึก รถเข็นเด็กไหลพุ่งลงราง ปะทะรถไฟความเร็วสูง




             คลิปภาพเผยนาทีระทึก เมื่อรถเข็นเด็กไหลเข้าทางรถไฟวิ่งด้วยความเร็วสูง โชคดีที่เด็กไม่ได้อยู่ในนั้นจึงปลอดภัยอย่างหวุดหวิด

             วันที่ 18 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอนาทีระทึกใจชวนให้หวาดเสียว ซึ่งถูกจับภาพไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟในนครบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย

             จากคลิปจะเห็นว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมากับลูกตัวน้อยพร้อมทั้งจูงรถเข็นเด็กเดินมาบริเวณชานชาลาของสถานีรถไฟ จากนั้นช่วงวินาทีที่หญิงสาวหันหลังให้กับรถเข็น จู่ ๆ รถเข็นก็วิ่งไหลเข้าไปทางรถไฟ ปะทะเข้ากับรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจนกระเด้งออกมาไกล ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าโชคดีที่รถเข็นดังกล่าวไม่มีเด็กอยู่ในนั้น จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต




                อย่างไรก็ดี เกร็ก ฟิลล์ ผู้จัดการด้านความปลอดภัย ประกันชีวิตและสิ่งแวดล้อมของรัฐควีนแลนด์ ออกมาระบุว่า คลิปดังกล่าวนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้คนอยู่บริเวณชานชลาเอาใจใส่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากการเดินทางมีเด็กหรือของใช้เช่นนี้ควรดูแลให้ดี ถึงแม้เหตุการณ์ครั้งนี้จะไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ แต่เจ้าหน้าที่ขับรถไฟอาจจะได้รับผลกระทบเกิดผวาและตกใจ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บได้ต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง 

http://hilight.kapook.com/view/125130
 

No comments:

Post a Comment