Tuesday, August 25, 2015

ช็อกกลางงานฝังศพ! จู่ๆสาวเกิดฟื้นคืนชีพ-กรีดร้องลั่น ญาติต้องช่วยกันทุบโลง



 
เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานเหตุที่ชาวบ้านต้องช่วยกันทุบหลุมศพช่วยวัยรุ่นสาว ที่คิดว่าตายไปแล้วซึ่งติดอยู่ภายใน หลังส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนตายอีกรอบ

เหตุเกิดที่เมืองลา เอ็นตราดา ทางตะวันตกของประเทศฮอนดูรัส หลังชาวบ้านและครอบครัวที่กำลังเศร้าเสียใจจากการเสียชีวิตของ น.ส.เนย์ซี เปเรซ วัยรุ่นสาววัย 16 ปี ได้ยินเสียงร้องออกมาจากโลงศพ จึงเร่งทุบโลงศพเพื่อนำร่างของหญิงสาวออกมา แต่หญิงสาวออกมาได้เพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นก่อนเสียชีวิตจริงๆในเวลาต่อมา


โดยก่อนหน้าที่เธอจะเสียชีวิต น.ส.เปเรซ ซึ่งกำลังท้อง 3 เดือน หมดสติหลังเดินมาเข้าห้องน้ำภายนอกบ้านในกลางดึกของคืนหนึ่ง เชื่อกันว่าเธอเป็นลมเพราะตกใจเสียงกระสุนนัดหนึ่งที่ถูกยิงขึ้นในตอนนั้นพอ ดี จากนั้น น.ส.เปเรซมีน้ำลายฟูมปาก พ่อแม่ของเธอจึงไปเชิญนักบวชมารักษา โดยนักบวชเชื่อว่า น.ส.เปเรซ ถูกผีเข้า จึงได้ประกอบพิธีไล่ผี ก่อนนำน.ส.เปเรซ ส่งโรงพยาบาลและแพทย์ประกาศว่าเธอเสียชีวิตใน 3 ช.ม. ต่อมา


ครอบครัวทำการฝัง น.ส.เปเรซ ในชุดเจ้าสาวที่เธอเคยใส่ในงานแต่งงาน จนกระทั่งผ่านไป 1 วันหลังงานศพ สามีของ น.ส.เปเรซ คือ นายรูดี กอนซาเลซ ไปเยี่ยมที่หลุมศพ และได้ยินเสียงทุบโลงและกรีดร้องจากภายในหลุมศพคอนกรีต ครอบครัวจึงช่วยกันทุบหลุมศพเพื่อพยายามช่วย น.ส.เปเรซ


นายกอนซาเรซ กล่าวว่า "ผมได้ยินเสียงจากข้างใน เสียงทุบและเสียงของเธอ เธอกรีดร้องให้ช่วย มันผ่านไปแล้ว 1 วันหลังจากที่เราฝังเธอ มันแทบไม่น่าเชื่อ"

    ครอบครัวเร่งนำน.ส.เปเรซไปโรงพยาบาล หลังนำตัวเธอออกมาได้ แต่ผลการทดสอบชี้ว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อทำอะไรไม่ได้ ในที่สุดแล้วครอบครัวต้องนำร่างของเธอกลับไปฝังยังที่เดิม

    น.ส.คาโรไลนา เปเรซ ญาติของน.ส.เปเรซ กล่าวว่า "ตอนที่เรานำตัวเธอออกมา ฉันจับดู ร่างของเธอยังอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีรอยที่หน้าผากและแผลที่นิ้วของเธอ มันเหมือนกับว่าเธอพยายามจะออกมาจากโลงด้วยตัวเองจนได้รับบาดเจ็บด้วย"

  ด้านพ่อแม่ของ น.ส.เปเรซ มั่นใจว่าลูกสาวถูกฝังทั้งเป็น จึงโทษทีมรักษาที่ประกาศว่าน.ส.เปเรซเสียชีวิตเร็วเกินไป


ที่มา Mirror
ขอบคุณคลิปจาก SePurTube
ข่าวสด

No comments:

Post a Comment