Monday, November 2, 2015

สยอง คลิปดึงซีสต์ก้อนยักษ์ออกจากท้อง ทิ้งรูกลวงโบ๋เบ้อเร่อไว้บนผิวหนัง




            เปิดคลิปชวนคลื่นเหียน เมื่อชายคนหนึ่งเข้ารับการรักษาซีสต์ที่ หน้าท้อง แพทย์จึงใช้แหนบค่อย ๆ คีบก้อนซีสต์ออกมาจนหมด ทิ้งรูกลวงโบ๋เบ้อเริ่มไว้บนผิวหนัง มันใหญ่มากจนหมอต้องเย็บให้ติดกันเพื่อไม่ให้เป็นแผล

             วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสะอิดสะเอียน เมื่อนายแพทย์โซโลมอน บริกแมน จากเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้รักษาคนไข้ชายรายหนึ่งที่มาพร้อมกับซีสต์ในช่องท้อง คุณหมอจึงไม่รอช้า ลงมือดึงเอาเจ้าก้อนเนื้อออกมาทันทีก่อนจะสายเกินแก้

             โดยในคลิปวิดีโอปรากฏภาพในห้องผ่าตัด ชายคนไข้มีผ้าคลุมสีฟ้าแต่เว้นช่องเอาไว้เล็กน้อยเพื่อให้แพทย์ทำการดึงเอา ก้อนเนื้อออกมา คุณหมอใช้แหนบแบบพิเศษค่อย ๆ ดึงซีสต์ออกมาจากช่องท้องทีละนิด โดยมีการใช้มือช่วยบีบบ้างเล็กน้อยเหมือนกับใช้มือบีบสิว จนในที่สุด ซีสต์สีน้ำตาลอ่อนก็หลุดออกมาจากหน้าท้องทั้งหมด




           แต่หลังจากนั้น ที่หน้าท้องของคนไข้ยังมีรูขนาดใหญ่อยู่บนผิวหนัง คุณหมอจึงจัดแจงเย็บแผลนั้นให้สนิทเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ผู้ช่วยแพทย์บอกว่า โชคดีที่คนไข้มารักษาได้ทันเวลา เพราะมันเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเหมือนเนื้อตายแล้ว

             ด้าน คนไข้บอกว่าไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดเดียว แต่กลับถามหมอติดตลกว่า เขาจะหยุดงานได้กี่วัน ซึ่งทางคุณหมอเองก็บอกว่า พักแค่ 20 นาทีก็ไปทำงานได้แล้ว แหม...อดอู้เลยงานนี้


http://hilight.kapook.com/view/128562


No comments:

Post a Comment