Wednesday, November 4, 2015

ถึงเจ้านายน้อยจะแกล้งจมน้ำ สมุนมะหมาก็ไม่มองข้าม โดดช่วยลากขึ้นฝั่ง





           ไปดูคลิปเจ้าตูบบีเกิลตัวนี้รักเจ้านายซะยิ่งกว่าอะไร เห็นนายน้อยทำท่าเหมือนจะจมน้ำ ไม่รอช้ารีบกระโดดลงไปช่วยลากขึ้นฝั่งสุดชีวิต สมกับเป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้ชื่อว่าซื่อสัตย์ที่สุดซะจริง ๆ เลย

           เว็บไซต์ไวรัลโนวา เผย คลิปความจงรักภักดีในแบบฉบับของเจ้าตูบรักนายที่หลาย ๆ คนเห็นแล้วต้องใจละลายพากันอมยิ้มไปพร้อมกัน โดยคลิปดังกล่าวนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เว็บไซต์เฟซบุ๊ก Nadezhda Luchko ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา




             เหตุการณ์ในคลิป มีเด็กสาวคนหนึ่งเล่นอยู่ในน้ำพร้อมมีเจ้าตูบสายพันธุ์บีเกิลตัวหนึ่งยืน ชะเง้ออยู่ริมฝั่ง ทันทีที่สาวน้อยรายนี้มีท่าทีเป็นว่าจะจมน้ำ (โดยที่ไม่รู้ว่าเธอแกล้งทำ) เจ้าตูบบีเกิลก็ออกอาการกระวนกระวาย แล้วรีบกระโดดลงไปในน้ำ ว่ายปรี่สุดชีวิตเข้าไปช่วยลากและดันตัวนายน้อยให้ขึ้นมาที่ริมท่าน้ำ




               เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อพยายามเอาตัวเองขึ้นฝั่งได้แล้ว เจ้าบีเกิลยังอ้าปากงับเข้าที่กระจุกผมของสาวน้อย พยายามออกแรงดึงเธอขึ้นมาจากน้ำให้ได้  แม้ว่าเจ้านายจะเอามือปัด เจ้าบีเกิลก็ไม่ยอมใช้เท้าเขี่ยมือเธอออกอีกต่างหาก พยายามสุดชีวิตให้นายน้อยไม่เป็นอะไร..เห็นแล้วหุบยิ้มไม่ได้เลย ใครน้าช่างแกล้งมันได้ลงคอ


http://pet.kapook.com/view133156.html

No comments:

Post a Comment