Wednesday, November 25, 2015

ชายจับภาพวัตถุทรงกลมปริศนาใกล้ Area 51 คาดเป็น UFO




        ผู้โดยสารเครื่องบินตะลึง เห็นวัตถุทรงกลมปริศนาที่พื้นเบื้องล่างใกล้ Area 51 ฐานทัพลับของสหรัฐฯ เปล่งแสงจ้าจนตาพร่า สงสัยเป็น UFO

         ภาพชุดใหม่ชวนตะลึงเกี่ยวกับยานต่างดาวถูกเผยให้ฮือฮาเคล้ากับความสงสัยอีก ครั้งแล้ว เมื่อผู้โดยสารชายรายหนึ่งที่กำลังโดยสารเครื่องบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส เดินทางจากเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย มุ่งหน้าเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส  เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา สามารถถ่ายภาพวัตถุปริศนาทรง กลมขนาดใหญ่ที่พื้นได้ โดยจุดที่ถ่ายได้อยู่ในทะเลทรายเนวาดา ไม่ไกลจาก "แอเรีย 51" ซึ่งเป็นฐานทัพลับของสหรัฐฯ เว็บไซต์เดลี่เมล เผยในรายงานวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558


           ชายซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อรายนี้บอกเล่าเรื่องที่ตนเองพบเห็นพร้อมแสดงภาพ หลักฐานให้กับสมาคมเครือข่ายยูเอฟโอ ซึ่งทำการสืบสวนหาข้อมูลกรณีการพบจานต่างดาวในอเมริกา พร้อมเผยว่า ขณะกำลังบินเหนือบริเวณเมืองลุนนิ่งและแก็บส์ เขาก็สังเกตเห็นแสงจากพื้นด้านล่างที่จ้าจนตาพร่า ต้นกำเนิดที่แสงเปล่งออกมากเป็นวัตถุทรงกลมขนาดใหญ่อยู่กลางทะเลทราย จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปเก็บไว้


              สิ่งที่น่าประหลาดใจคือผู้โดยสารคนอื่น ๆ หรือแม้แต่ตัวนักบินเองดูจะไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งเดียวกันนี้เหมือนเขา และเมื่อกลับถึงบ้านก็ได้ลองไล่สอบถามคนรู้จักที่ทำงานให้กับกองทัพอากาศ สหรัฐฯ ว่า เคยเห็นหรือได้ยินเกี่ยวกับวัตถุทรงกลมประหลาดนี้บ้างหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบแต่ว่าไม่เคยรู้เรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน เขาคิดเข้าข้างตัวเองว่าบางทีมันอาจเป็นจานดาวเทียมก็ได้


                ทั้งนี้ แอเรีย 51 เป็นฐานทัพลับของสหรัฐฯ ที่ทางรัฐบาลเพิ่งออกมายอมรับว่ามีฐานทัพแห่งนี้อยู่จริงเมื่อปี 2556


                 ด้าน สกอตต์ วอริ่ง บรรณาธิการจาก UFO Sightings Daily แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า จากลักษณะวัตถุทรงกลมยักษ์ที่อยู่บนพื้นนั้นละม้ายกับยานต่างดาวที่กำลังจอด อยู่บนพื้น เขาคิดว่าชายคนนี้ถ่ายติดยานต่างดาวที่ถูกพรางเอาไว้ให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ แต่อย่างไรก็ดีกรณีนี้ถูกขึ้นบัญชีว่าเป็นเคสที่ยังไขปริศนาไม่ได้


http://hilight.kapook.com/view/129580


No comments:

Post a Comment