Wednesday, March 2, 2016

ชาวบ้านผวา หญิงชุดขาวโผล่จู่โจมรถที่ขับผ่านยามค่ำคืน เชื่อผีเข้า




          ชาวบ้านเม็กซิโกหวาดผวาหญิงชุดชาว ยืนซุ่มข้างถนนยามค่ำคืน โผล่พรวดจู่โจมรถ คำรามใส่ราวไม่ใช่มนุษย์ หลายคนเชื่อถูกผีเข้า ขณะมีเสียงแย้ง แค่คนบ้าหรืออาจเมายา

          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผย คลิปเหตุการณ์ที่ทำให้ชาวบ้านในเมืองกุลิอะกัน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเม็กซิโก เกิดอาการหวาดผวา โดยเป็นคลิปที่ถ่ายจากในรถออกไปยังถนนด้านนอก เผยให้เห็นหญิงผมยาวในชุดสีขาว เดินไปมาอยู่ข้างถนน ก่อนจะตัดมาเป็นภาพหญิงคนดังกล่าวนั่งซุกอยู่ข้างกระโปรงหน้า แล้วจู่ ๆ เธอก็โผล่พรวดขึ้นมา ส่งเสียงคำรามในคอใส่ จนชายที่นั่งในรถร้องลั่นด้วยความหวาดผวา

          ช่วงท้ายของคลิปยังตัดไปที่ภาพหญิงรายนี้แสดงพฤติกรรมประหลาด ยืนกอดและจูบกับต้นไม้ ขณะที่มีคนมุงดูอยู่รอบ ๆ และมีคนพยายามปลอบให้สงบลง ก่อนจะตัดไปที่เหตุการณ์อีกตอนหนึ่ง  หญิงคนดังกล่าวนอนอยู่กับพื้น มีคนกำลังเทน้ำจากขวดใส่หน้าของเธอ

         ชาวบ้านที่ได้รับทราบและเห็นเหตุการณ์ในคลิปต่างเกิดความหวาดผวา เชื่อว่าหญิงรายนี้คงจะถูกผีเข้าเป็นแน่ แต่เจ้าของคลิปตลอดจนผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกหลายราย ก็คาดว่า เธอน่าจะมีอาการทางจิตมากกว่า ไม่ใช่เพราะเหตุผลเหนือธรรมชาติแต่อย่างใด

          ด้านเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่น ก็ได้แสดงความเห็นอีกแนวว่า พฤติกรรมเพี้ยนของหญิงรายนี้อาจจะมาจากการเมายาก็ได้ อย่างยาบาธซอลต์หรือครอคโคดิลก็ออกฤทธิ์ให้เกิดความแปรปรวนทางจิตแบบนี้

 
          ในขณะนี้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งถูกเรียกชื่อตามในคลิปว่า โซเฟีย อยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสภาพจิตอย่างละเอียด

 

ภาพจาก 9news Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

http://hilight.kapook.com/view/133540

 


No comments:

Post a Comment