Tuesday, March 15, 2016

งานศพสุดหลอน จับศพหนุ่มนั่งลืมตา-คีบบุหรี่ ร่วมงานตัวเองประหนึ่งยังมีชีวิต




          ญาติจัดงานศพให้ชายหนุ่มที่ถูกยิงเสียชีวิต แต่ไม่นำร่างใส่ในโลง กลับจัดท่าทางให้ศพนั่งเก้าอี้ด้วยท่าไขว่ห้างสุดเท่ คีบบุหรี่ และยังลืมตา ราวกับยังไม่ตายจากไปไหน

          วันที่ 12 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอและภาพชวนอึ้ง เมื่อ บรรดาครอบครัวและญาติของ เฟอร์นานโด เด จีซัส ไดแอซ เบียโต วัย 26 ปี ชาวเปอร์โตริโก ได้จัดงานศพให้เขาที่บ้าน หลังจากที่หนุ่มรายนี้ถูกยิง 15 นัดเสียชีวิต เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

  
             แต่สิ่งที่ทำให้เป็นข่าวทั่วโลก คือแทนที่ญาติจะนำร่างของเขานอนลงในโลงไม้ แต่พวกเขากลับจัดท่าทางให้ศพหลังบนเก้าอี้ด้วยท่าทางไขว่ห้าง ในมือคีบบุหรี่ ดวงตายังคงลืมขึ้น และสวมชุดเก่งตัวโปรดของเขา


             ทั้งนี้ ญาติ ๆ ระบุว่า การนำเขามา จัดท่าทางแบบนี้ เพราะต้องการระลึกถึงนายเฟอร์นานโดในแบบที่เขาเป็น ส่วนด้าน ดามาเรียส มาริน เจ้าของร้านผู้ให้บริการพิธีศพ กล่าวว่า ตั้งแต่เขารับจัดพิธีศพมาเป็นจำนวน 9 ครั้ง งานศพของนายเฟอร์นานโด ถือเป็นงานที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากที่สุด

  
                เนื่องจากผู้เข้าร่วมพิธีศพ ต่างตกอกตกใจและประหลาดใจ เมื่อได้เห็นเจ้าของงานศพนั่งอยู่บนเก้าอี้ราวกับยังมีชีวิต ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แทบไม่ต่างอะไรกับตอนที่เขายังไม่ตายเลย






ภาพจาก The World Videos
http://hilight.kapook.com/view/134111

No comments:

Post a Comment