Saturday, October 3, 2015

โอ้รักบังเกิด หญิงวัย 53 ส่งข้อความผิดถึงหนุ่มวัย 23 สุดท้ายได้แต่งงานกัน





                กามเทพแผลงศร หญิงวัย 53 ส่งข้อความผิดถึงหนุ่มวัย 23 แต่แล้วใครจะเชื่อว่าเขาจะกลายมาเป็นสามีของเธอในวันนี้

                เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ  เปิดเผยเรื่องราวความรักน่าทึ่งของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่เริ่มต้นขึ้นจากฝ่ายหญิงซึ่งอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 30 ปี ได้ส่งข้อความผิดเบอร์ถึงฝ่ายชาย แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นรักครั้งใหม่ไปซะได้ งานนี้วัยไม่เป็นปัญหานะขอบอก

                เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เคซีย์ เบิร์ฟ ซึ่งตอนนั้นอายุ 53 ปี และเพิ่งจะหย่าร้างกับสามีเก่าไปได้ 6 ปี ได้เดินทางไปทำธุระที่เมืองเดนเวอร์ แต่แล้วเพื่อนร่วมงานของเธอไม่สามารถมาตามนัดได้เพราะเครื่องบินดีเลย์ เธอจึงส่งข้อความไปหาเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง เพื่อถามว่ามีใครออกมาพบเธอได้หรือไม่ เคซีย์ส่งข้อความนั้นโดยไม่รู้ว่าข้อความนั้นไม่ได้ไปถึงคนที่เธออยากจะ ติดต่อด้วย แต่กลับไปโผล่ที่โทรศัพท์ของเฮนรี่ เกลนเดนนิ่ง หนุ่มวัย 23 ปี ต่างหาก


               ในขณะที่ใครหลาย ๆ คนเพิกเฉยต่อข้อความที่ส่งมาผิด เฮนรี่ไม่ทำอย่างนั้น เขา พิมพ์ข้อความตอบกลับไปเพื่อบอกว่าเธอส่งข้อความมาผิดเบอร์ แต่ถ้าหากไม่ติดที่เขาต้องไปทำงานแล้วละก็ เขาคงจะไปเจอกับเธอแล้วล่ะ และแล้วทั้งคู่ก็เริ่มแชทคุยกัน ก่อนที่จะได้พบกันครั้งแรก 1 สัปดาห์หลังจากนั้น



                แล้วความรักก็บังเกิดขึ้นในใจ ทั้งคู่ได้พยายามพูดคุยในเรื่องของอายุที่ห่างกันมาก และลองคบหากัน จนในที่สุดก็ได้คำตอบ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเคซีย์และเฮนรี่ดำเนินมายาวนานกว่า 3 ปีแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นริมแม่น้ำมิสซิสซิปปี แฮปปี้เอนดิ้งด้วยประการฉะนี้


ภาพจาก Kasey Bergh
http://wedding.kapook.com/-130846.html

No comments:

Post a Comment