Thursday, December 3, 2015

อึ้ง ! พ่อ-ลูกเผยชีวิตรักฉันผัวเมียออกสื่อ ไม่แคร์แม้สังคมรังเกียจ





พ่อวัย 36 และลูกสาววัย 18 ชาวสเปน ร้องเรียนออกสื่อหลังทางการยึดลูกสาวของพวกเขาไปดูแล พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรักฉันสามี-ภรรยา ไม่สนใครครหา

          วันที่ 2 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้ง โดยอ้างอิงรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นของประเทศสเปน ที่ระบุว่า คริส วัย 36 ปี และ ซาร่า วัย 18 ปี ซึ่งเป็นทั้งคู่พ่อ-ลูก และคู่สามี-ภรรยา ได้ออกมาร้องทุกข์กับสื่อว่า พวกเขาต้องการลูกสาวของตนคืน หลังจากถูกทางการยึดลูกสาวทารกไปดูแล

          คริส และ ซาร่า เป็นชาวเกาะมายอร์กา ประเทศสเปน ได้เล่าเรื่องราวชีวิตรักร่วมสายเลือดผ่านสื่อท้องถิ่นว่า คู่ของพวกเขาไม่ได้แตกต่างจากคู่รักอื่น ๆ เลย มีการจีบกัน คบหาดูใจ ก่อนจะลงเอยด้วยการมีเซ็กส์ ซึ่งก็เป็นลำดับขั้นตอนธรรมดาเหมือนคู่รักทั่วไป เพียงแต่เป็นความสัมพันธ์ที่เกิดภายในครอบครัว

          "เราอาจจะเป็นพ่อ-ลูกกันก็จริง แต่ซาร่าไม่เคยมองว่าผมเป็นพ่อ ผมเป็นเหมือนเพื่อนหรือพี่ชายสำหรับเธอมากกว่า" คริส กล่าว

          ส่วนจุดประสงค์ที่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยเรื่องราวส่วนตัวนั้น ก็เพื่อที่จะทวงสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาวที่เกิดจากความรักระหว่างคริสและ ซาร่ากลับคืนมาสู่ครอบครัว โดยทางการรัฐได้พรากตัวเด็กหญิงไปจากอ้อมอกแม่ หลังจากที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น

          ซาร่าบอกกับสื่อว่า "ความสัมพันธ์ของเราอาจจะดูประหลาดในสายตาใคร ๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันไม่มีสิทธิ์เลี้ยงลูกของตัวเอง และมันคงแย่มากถ้าจะให้ปล่อยลูกไปอยู่ในศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้าแบบนั้น"

          "ฉันยอมรับความคิดเห็นของใครก็ตามที่รับไม่ได้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับพ่อ แต่ขอบอกว่าฉันไม่แคร์" ซาร่า กล่าว

          ทั้งนี้ ในประเทศสเปนถือว่า การร่วมประเวณีภายในครอบครัวหรือในสายเลือดญาติสนิท ไม่เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด หากคู่รักทั้งสองคนบรรลุนิติภาวะแล้ว
http://hilight.kapook.com/view/129955

No comments:

Post a Comment