Friday, December 18, 2015

อีกระดับแห่งการถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง-แฟชั่นริมผา บอกเลยว่าเสียวสุด ๆ




         สมัยนี้งานถ่ายภาพสวย ๆ อาร์ต ๆ ลำพังแค่ฉากในสตูดิโอหรือวิวทิวทัศน์ทั่ว ๆ ไปกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว เมื่อตากล้องสุดแอดเวนเจอร์รายนี้ หาโลเคชั่นถ่ายภาพได้ท้าทายความกล้าแบบสุด ๆ ในแบบที่ตากล้องส่วนใหญ่ต้องพากันยอมแพ้ให้เลย

           เว็บไซต์ Peta Pixel เผย ภาพเบื้องหลังจากถ่ายภาพของช่างถ่ายภาพนามว่า เจย์ ฟิลบริค โดยเขาได้พาเหล่านายแบบ-นางแบบ ไปโพสต์ท่าถ่ายรูปกันบนผาหินสูงกว่า 100 เมตรเหนือทะเลสาบ ที่อุทยานในรัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก็พากันสวมชุดแบบจัดเต็ม ถกกระโปรง-ปลดสูท ปีนขึ้นไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่นั่นด้วยเช่นกัน แต่ภาพออกมาอลังการมากนะขอบอก

          งานนี้บอกเลย ว่า ฟิลบริคไม่ได้มีดีแค่ฝีมือในการถ่ายภาพ ทักษะการปีนเขาก็เยี่ยมยอดไม่แพ้กัน และสำหรับเรื่องความปลอดภัยนั้นไม่ต้องกังวลเลย เพราะฟิลบริคและทีมงาน รวมทั้งนายแบบและนางแบบทุกคน ได้ใช้อุปกรณ์เชือกปีนเขาที่มีความปลอดภัยสูงป้องกันเป็นอย่างดี

          ส่วน เหตุผลที่ฟิลบริคเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพขนาดนี้ ก็เพราะว่าก่อนที่เขาจะมาเปิดธุรกิจการถ่ายภาพ ฟิลบริคเคยมีอาชีพเป็นไกด์ผู้ชำนาญการปีนเขามาก่อน เมื่อทั้งสองอาชีพที่สายงานแตกต่างมารวมกันจึงบังเกิดเป็นภาพถ่ายที่งดงาม น่าทึ่งมาก

          เห็นแบบนี้แล้ว แม้จะต้องแลกมาด้วยความหวาดเสียว แต่ภาพถ่ายพร้อมความทรงจำที่ได้มาก็นับว่าคุ้มค่ามากจริง ๆ

























ภาพจาก philbrickphoto
http://wedding.kapook.com/view136970.html

No comments:

Post a Comment