Friday, September 2, 2016

วินาทีระทึก ! รถไฟเหาะค้างกลางอากาศ 32 ชีวิตติดค้าง ตั้งฉากกับพื้นโลก




          เปิดภาพวินาทีระทึก รถไฟเหาะค้างกลางอากาศ โดยมี 32 ชีวิตติดค้าง ตั้งฉากกับพื้นโลก พบมีชิ้นส่วนหลุดออกจากเครื่องเล่น ด้านสวนสนุกสั่งหยุดบริการเครื่องเล่น สอบหาสาเหตุ

          กลายเป็นเหตุสุดระทึกที่สร้างความหวาดเสียวให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่าง มาก เมื่ออยู่ ๆ เครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกาเกิดขัดข้องและหยุดค้างกลางคัน ปล่อยให้ผู้เล่น 32 ชีวิตติดค้างอยู่ในสภาพตั้งฉากกับพื้นโลก

          โดยรายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 เมื่อเครื่องเล่น The Smiler ของสวนสนุก Alton Towers ในประเทศอังกฤษ เกิดเหตุขัดข้องมีชิ้นส่วนร่วงหล่นลงมาจากเครื่องเล่น และทำให้เครื่องเล่นหยุดค้างอยู่บนรางอย่างกะทันหัน


           ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ทุก ๆ สิ่งเหมือนหยุดนิ่ง ผู้เล่นที่ติดค้างอยู่บนเครื่องเล่นต่างก็ต้องทนอยู่กับสภาพที่ไม่ชวนให้ สบายตัว และความหวาดกลัวต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีรองเท้าและหมวกของคนเหล่านั้นที่ร่วงหล่นลงมายังพื้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ต่างพยายามให้การช่วยเหลือท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัด บ้างก็ต้องนำน้ำไปให้ผู้ที่ติดค้างอยู่บนนั้น

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำผู้เล่นทั้งหมดกลับลงมายังพื้นได้อย่างปลอดภัย ขณะที่โฆษกของสวนสนุกดังกล่าวได้แถลงยืนยันว่าได้หยุดให้บริการเครื่องเล่น ดังกล่าวแล้ว ในขณะที่มีการตรวจสอบหาสาเหตุและตรวจเช็กชิ้นส่วนที่หลุดออกมาจากเครื่อง เล่นแล้ว อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ได้มีความเสี่ยงแต่อย่างใด และได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานจนปลอดภัยแล้วทุกคน 


ภาพจาก ทวิตเตอร์ Mcqueen0510, seahawkjon73
http://hilight.kapook.com/view/141665

No comments:

Post a Comment