Thursday, November 10, 2016

ห้างปิ้งไอเดียเอาใจคุณผู้หญิงนักช้อป บริการรับฝากสามีฟรี ไม่คิดเงิน




         โซเชียลชอบใจ ห้างประเทศจีนปิ๊งไอเดียเอาใจคุณผู้หญิงนักช้อป บริการเนอสเซอรี่คุณสามี รับฝากดูแลกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงิน

          เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายท่านไม่ค่อยอยากไปช้อปปิ้งกับคุณผู้หญิงสักเท่าไหร่ เนื่องจากคุณผู้หญิงมักจะใช้เวลาช้อปปิ้งนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเธอมีเพื่อนสาวไปด้วยนั้น เดินช้อปปิ้งอยู่ทั้งวันก็ยังได้เลย แต่สำหรับคุณผู้ชายเนี่ยสิจะให้ไปยืนรอทั้งวันเห็นทีว่าก็คงจะไม่ไหว งานนี้ทางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีน เลยเกิดปิ๊งไอเดียเอาใจคุณผู้หญิงให้เดินเลือกซื้อของได้แบบเพลิดเพลิน โดยไม่ต้องเป็นห่วงสามีด้วยบริการ "รับฝากดูแลสามี"

  
             สำหรับบริการรับฝากดูแลสามีนี้ ทางเว็บไซต์ Odditycentral ได้นำมาเสนอให้ได้ชม เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 โดยระบุว่า เป็นโซนพิเศษบนชั้น 3 ของทางห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ที่ชื่อว่า ว่านเคอ มอลล์ (Vanke Mall) ในเขตหมินหาง เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สร้างขึ้นมาเพื่อให้บรรดาคุณผู้ชายได้ไปนั่งพักผ่อนแบบสบาย ๆ มีทั้งโทรทัศน์ให้ชม มีเก้าอี้นวด และมีบริการที่ชาร์ตแบตมือถือให้ด้วย จะได้รอคุณผู้หญิงซื้อของเสร็จแบบไม่ต้องเบื่อ ลักษณะเช่นเดียวกับกับเนอสเซอรี่ที่คุณแม่มักนำลูก ๆ ไปฝากเลี้ยงเมื่อตอนยุ่ง ๆ แต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นฝากสามีแทน

           โดยหลังจากมีการโปรโมทออกมา ก็ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ ในขณะเดียวกันหลาย ๆ คนก็เกิดคำถามว่า ถ้าเป็นเช่นนั้นทำไมไม่ให้สามีรออยู่บ้าน จะพาไปด้วยทำไม หรือบางรายก็บอกว่าหลาย ๆ ห้างจะมีบาร์หรือคาเฟ่บริการอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องมีที่รับฝากดูแลสามีเลย 

          แต่อย่างไรก็ดีนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับคุณพ่อบ้านที่ไม่สามารถปฏิเสธคุณภรรยาที่ชวนกึ่งบังคับให้ไปช้อปปิ้งด้วย ที่สำคัญไม่คิดค่าบริการด้วย และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนชอบและสนใจอยากจะไปลองใช้บริการกัน

ภาพจาก Weibo.com
http://hilight.kapook.com/view/144864

No comments:

Post a Comment