Monday, November 7, 2016

หนุ่มเมาหนักมาก นอนแก้ผ้าจมโคลน ชาวบ้านแตกตื่น นึกว่าศพ (มีคลิป)




         บางครั้งคนเราก็มีช่วงเวลาที่เมามาก ๆ ชนิดที่ว่าตื่นมาแล้วจำไม่ได้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน เหมือนเช่นหนุ่มคนนี้ ที่ปาร์ตี้หนักไปนิด จนไปนอนแก้ผ้า หลับในปลักโคลน เล่นเอาชาวบ้านตกอกตกใจ

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองกาฮามาร์กา ประเทศเปรู ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ชายนอนไม่ได้สติ อยู่บริเวณแม่น้ำมาสกอน คาดว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งไปตรวจดู พบชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมเพียงกางเกงชั้นใน นอนจมโคลนอยู่ในสภาพแน่นิ่ง จึงรีบกู้ขึ้นมา หามใส่เปลขึ้นมาบนบก

  
         แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ใช้สายยางล้างโคลนตามตัวออกให้นั้น ชายหนุ่มผู้ที่ทุกคนคิดว่าเป็นศพกลับลืมตาตื่น ฟื้นขึ้นมา พูดกับตำรวจว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรนะ" ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์จึงพากันโล่งใจกันเป็นแถบ

          หนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า ฮอร์เก้ ลุยส์ บีญานูเอว่า อันติโกน่า วัย 25 ปี ซึ่งหลังได้รับการล้างเนื้อล้างตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาฮอร์เก้ไปส่งโรงพยาบาล จากการตรวจร่างกายพบว่าเขาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปเป็นจำนวนมาก และอยู่ในสภาพหนาวสั่น อุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติ เพราะไปนอนจมโคลนในแม่น้ำทั้งคืน


          จากการสอบสวนในภายหลังทราบว่า เขาเดินทางมายังเมืองกาฮามาร์กา เพื่อร่วมงานวันเกิดของญาติ ซึ่งในวันงานเขาดื่มหนักมาก แต่หลังจากนั้นเขาก็จำอะไรไม่ได้เลย และก็ไม่รู้ด้วยว่าตัวเองมานอนอยู่ในโคลนได้อย่างไร



No comments:

Post a Comment