Sunday, June 5, 2016

ชายคว้าขวานสับเจ้าโลกเพื่อนขาด หลังเถียงกันหนักเรื่องของใครใหญ่กว่ากัน !




          ชายรัสเซียฉุนจัด คว้าขวานสับองคชาตเพื่อนขาดสะบั้น หลังดื่มเหล้าแล้วเถียงกันหนักว่าของใครใหญ่กว่ากัน เผย คนลงมือนกเขาเล็กกว่า

          เรื่องความยิ่งใหญ่ของส่วนนั้นของคุณผู้ชาย เป็นสิ่งที่คุณสุภาพบุรุษหลาย ๆ ยึดถือประหนึ่งศักดิ์ศรีดิ์สำคัญ ยอมใครไม่ได้และไม่ยอมให้ถูกหยามเด็กขาด จนเกิดเรื่องชวนสยองเสียวเป้าขึ้นมา เมื่อเว็บไซต์เดอะซัน รายงานในวันที่ 4 มิถุนายน 2559 ว่า เกิด เหตุวิวาททำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงขึ้นในแคว้นอูราล ของบาชคอโตสแตน ประเทศรัสเซีย โดยเหยื่อได้รับบาดเจ็บถูกขวานจามที่ศรีษะ และองคชาติถูกสับขาดไป !

          ผู้ก่อเหตุสยองถูกระบุว่าเป็นชายไม่เปิดเผยนาม วัย 52 ปี ขณะเหยื่อวัย 47 ปี เป็นเพื่อนในละแวกบ้านเดียวกันที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งคู่นั่งดื่มสุราด้วยกันต่อเนื่องมาสองวัน กระทั่งวันเกิดเหตุได้เกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก เรื่องเจ้าโลกใครใหญ่กว่ากัน โดยรายงานเผยว่า ชายที่ลงมือถูกพบว่ามีขนาดเล็กกว่า เมื่อเกิดไม่ยอมกันขึ้น ชายวัย 52 จึงหยิบขวานเข้าทำร้ายเพื่อน ครั้งแรกเหวี่ยงโดนตรงศรีษะ ตามมาด้วยครั้งที่สอง สับนกเขาเพื่อนขาดสะบั้น จนเหยื่อส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ชาวบ้านได้ยินจึงโทรเรียกหน่วยฉุกเฉินเข้ามาดูแลเหตุการณ์

          ในขณะนี้ชายผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นขั้นสาหัส และอาจต้องรับโทษจำคุก 8 ปี หากศาลพิจารณาว่ามีความผิดจริง

http://hilight.kapook.com/view/137703

No comments:

Post a Comment