Saturday, June 18, 2016

สัตว์ก็มีหัวใจ แม่แมวจรจัดพยายามปลุกร่างลูกน้อย โดนมนุษย์ใจโหดฆ่าสุดเหี้ยม




          ภาพชวนสะเทือนใจ แม่แมวจรจัดพยายามปลุกร่างแน่นิ่งของลูกน้อยให้ตื่น แต่ก็ไร้ผล หลังโดนคนใจร้ายฆ่าสุดอำหมิต แทงท้อง-ตัดหัว คาดเป็นฝีมือคนเกลียดแมวจรจัด

          วันที่ 17 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพน่าสะเทือนใจของแม่แมวจรจัดจากนครซีอาน เมืองหลวงของมณฑลส่านซี ประเทศจีน ที่คอยป้วนเปี้ยนไม่ห่างร่างลูกน้อยทั้ง 2 ทั้งยังคอยเอาจมูกดุน ใช้ลิ้นเลีย ราวพยายามปลุกลูกให้ฟื้นกลับขึ้นมา แม้ว่าลูกของมันกลายเป็นเพียงร่างปวกเปียกไร้วิญญาณไปแล้ว

  
             นางหยาง ชาวบ้านแถวนั้นที่คอยเลี้ยงดูให้อาหารและมักหากล่องมาให้แมวจรจัดอยู่ เผยว่า เธอเผอิญเห็นแมวสามแม่ลูกนี้ในวันหนึ่ง เลยนำวพวกมันใส่กล่อง แล้ววางไว้ในสวนสาธารณะข้างถนนที่อยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของเธอเมื่อเวลาราว 07.00 น. แต่เพียงอีก 5 ชั่วโมงให้หลัง เมื่อเธอกลับมาอีกครั้ง กลับพบกับภาพแสนสลดใจ ลูกแมวน้อยทั้งสองกลายเป็นศพแน่นิ่งไปแล้ว ขณะที่แม่แมวเดินวนเวียนเฝ้าไม่ห่าง คอยเข้าไปเลียและสำรวจร่างของลูกตลอดเวลา

  
           หญิงรายนี้ยังระบุว่า สภาพของลูกแมวทั้งสองถูกฆ่าอย่างโหดร้าย ตัวหนึ่งถูกแทงที่ท้อง ส่วนอีกตัวหัวถูกตัดหลุดไป แต่ถึงจะถูกฆ่าด้วยวิธีสุดโหดเหี้ยมแบบนี้ นางหยางก็ระบุว่าตำรวจไม่ได้สนใจให้ความช่วยเหลือเธอในการตามหาตัวคนลงมือ ด้วยซ้ำ ซึ่งเธอคาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของชาวบ้านสักคนที่ไม่ปลื้มพวกแมวจรจัด เนื่องจากในเมืองหลวงแห่งนี้ก็มีคนไม่น้อยที่ไม่ชอบพวกแมวจรจัด เพราะพวกมันสร้างความรำคาญและนำมาซึ่งเชื้อโรคความสกปรก

 
          นางหยางได้ช่วยนำร่างลูกแมวทั้งสองฝังให้ โดยแม่แมวก็ยังคงวนเวียนดูอยู่ไม่ห่าง






ภาพจาก southcn, jiangsu.china
http://pet.kapook.com/view150694.html

No comments:

Post a Comment