Tuesday, June 14, 2016

สุดสลด คู่เกย์เหยื่อกราดยิงเตรียมวิวาห์ แต่ตอนนี้ต้องจัดงานศพคู่-ฝังเคียงกัน




        ครอบครัว 2 หนุ่มเกย์คู่รักที่กลายเป็นเหยื่อถูกยิงดับที่บาร์ชาวสีม่วงในออร์แลนโด เตรียมจัดงานศพฝังร่างของทั้งคู่ไว้เคียงข้างกัน ทั้งที่กำลังจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแท้ ๆ พี่สาวเผยหากนี่ไม่ใช่งานศพ ทั้งคู่ก็คงจะได้แต่งงานกันแล้ว 

 
          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ Time เผยอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยิ่งตอกย้ำความเศร้าสลดหดหู่ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์กราดยิงที่บาร์เกย์ พอลส์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดาสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 49 ราย โดยในบรรดาผู้บริสุทธิ์ที่ถูกปลิดชีวิตไป ก็มี ยวน เรมอน เกอร์เรโร วัย 22 ปี และ คริสโตเฟอร์ ดรูว์ เลโนเนน วัย 32 ปี รวมอยู่ด้วย ที่น่าเศร้าเพราะทั้งสองนั้นเป็นคู่หมั้น หวังที่จะได้แต่งงานใช้ชีวิตด้วยกัน แต่สุดท้ายกลับต้องจากไปเพราะเหตุรุนแรงแบบนั้น
 
           โดยล่าสุด ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้ตัดสินใจที่จะทำพิธีศพและจะฝังร่างของทั้งคู่ไว้ เคียงกัน คุณพ่อของเกอร์เรโร เผยว่า เขาคิดว่าลูกชายเองก็อยากให้ทำแบบนี้ และเขาก็ไม่สนใจด้วยว่าคนอื่น ๆ จะมองอย่างไร

           ขณะที่ผู้เป็นพี่สาว เผยว่า น้องชายของเธอคบหากับคริสโตเฟอร์มาได้ 2 ปีแล้ว และทั้งคู่ก็รักกันอย่างสุดซึ้ง สิ่งนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนทราบดี พวกเขาเป็นเหมือนเนื้อคู่ของกันและกัน หากเพียงสิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้ไม่ใช่งานศพ พวกเขากก็คงจะแต่งงานกันไปแล้ว

           ทาง ด้านมารดาของคริสโตเฟอร์ ผู้สื่อข่าวระบุว่ายังไม่สามารถติดต่อเธอได้ในตอนนี้ แต่ก็ได้ทราบจากทางครอบครัวของเกอร์เรโรว่า ความคิดอยากฝังร่างของทั้งคู่ไว้เคียงข้างกันนี้ ถูกเสนอมาจากฝ่ายครอบครัวของคริสโตเฟอร์เอง ซึ่งทางครอบครัวพวกเขาก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

ครอบครัวของเกอร์เรโร รุดไปติดตามเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลใกล้กับไนท์คลับตั้งแต่คืนวัน เกิดเหตุ หลังได้รับทราบว่ามีคนเห็นร่างเกอร์เรโรถูกหามใส่เปลออกมาจากคลับ และเพียงไม่นานก็พบความจริงที่ทำให้ใจสลาย เมื่อได้เห็นชื่อของเขาปรากฏบนกระดาษเผยรายนามผู้เสียชีวิต ขณะที่ทางด้านคริสโตเฟอร์ ไม่มีใครสามารถติดต่อเขาได้เลย กระทั่งมีการยืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้วจากจากเหตุกราดยิงในเวลาต่อมา

ภาพจาก Instagram juang0628
http://hilight.kapook.com/view/138176

No comments:

Post a Comment