Thursday, June 16, 2016

หญิงโมโหสุดขีด บึ่งรถชนแฟนหนุ่มกระเด็น หลังเขาสารภาพว่าเป็นเอดส์




         หญิงชาวอเมริกันเดือดจัด บึ่งรถหรู ฟอร์ด มัสแตง ชนแฟนหนุ่มขณะ ขี่จักรยานอยู่หน้าบ้านจนร่างกระเด็น-หัวกระแทกถนน หลังฝ่ายชายสารภาพทั้งรอยยิ้มว่าตัวเขาเป็นเอดส์ อีกทั้งยังใช้มีดพกแทงเธออีกด้วย

          วันที่ 16 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนตะลึงจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นชายหนุ่มรายหนึ่งกำลังปั่นจักรยานเล่นอยู่บนถนนของละแวกบ้าน แต่จู่ ๆ ก็มีรถสปอร์ต ฟอร์ด มัสแตง แล่นมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชนเขาจนตัวลอยข้ามหลังคารถ และตกลงมากระแทกพื้นคอนกรีตบนถนนอย่างรุนแรงจนแน่นิ่ง แต่ก็ลุกขึ้นมาเดินได้อีกครั้งในเวลาต่อมา

  
              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวหญิงผู้กระทำผิดได้เพราะเจ้าตัวเป็นผู้ โทรศัพท์แจ้งตำรวจเอง ผู้ต้องหาชื่อ มิสตี้ ลี วิลก์ อายุ 43 ปี สารภาพว่าลงมือชนฝ่ายชายซึ่งเป็นแฟนจริง เนื่องจากรู้สึกโกรธแค้นที่เขามาสารภาพในช่วงเช้าของวันเดียวกันว่าติดเชื้อ เอชไอวี

  
              โดยนางสาววิลก์ ระบุว่า แฟนหนุ่มได้สารภาพว่าตัวเองป่วยเป็นโรคติดต่อร้ายแรงโดยไม่มีทีท่าเสียใจเลย แม้แต่น้อย ซ้ำยังหัวเราะร่าเริงเหมือนเป็นเรื่องตลก อีกทั้งยังใช้มีดพกแทงเข้าที่แขนของเธอ หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง

  
          ด้านแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บพอสมควร ทั้งกระดูกหักและศีรษะแตกจนต้องเย็บหลายเข็ม ขณะที่ตำรวจยังพบคราบเลือด เส้นผม และสีรถจักรยาน ติดอยู่ที่กันชนหน้ารถฟอร์ด มัสแตง ของนางสาววิลก์อีกด้วย

          ทั้งนี้ ในตอนแรก ผู้ต้องหาให้การว่าขับรถชนคนจริง แต่ไม่รู้ว่าเป็นแฟนของตนเอง ก่อนจะสารภาพในเวลาต่อมา อย่างไรก็ดี นางสาววิลก์ถูกจับกุมและฝากขังในข้อหาทำร้ายร่างกายถึง 2 กระทงด้วยกัน


ภาพจาก BlueHorse Solutions, Phoenix Police Department
http://hilight.kapook.com/view/138264


No comments:

Post a Comment