Sunday, September 27, 2015

จิตมาก ! ชายวัย 63 ตัด "จิ๋ม" สาว 21 คนแช่ฟรีซ ภรรยาก็ไม่เว้น





          แอฟริกาใต้จับชายวัย 63 มือวางยา-ตัดอวัยวะเพศผู้หญิง พบของกลาง 21 ชิ้นยัดในช่องฟรีซ หนึ่งในนั้นเป็นของภรรยาตนเอง เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่มาหาเจ้าของชิ้นส่วนอวัยวะเพศ 20 ชิ้นที่เหลือ

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเหตุการณ์ชวนตระหนกดังกล่าวในรายงานวันที่ 21 กันยายน 2558 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้ จับกุมนายปีเตอร์ เฟรเดอริกเซน วัย 63 ชาวเดนมาร์ก ซึ่งเปิดร้านค้าอาวุธปืนอยู่ในเมืองโบลมฟอนเทน หลังได้รับแจ้งจากภรรยาชาวเลโซโทของเขาว่า ถูกสามีวางยาและลอบตัดอวัยวะเพศของเธอออกไปในขณะที่ไม่ได้สติ

          เมื่อตรวจสอบในตู้เย็นที่บ้านพักของนายเฟรเดอริกเซน พบชิ้นส่วนอวัยวะเพศผู้หญิง 21 ชิ้น มาจากเจ้าของ 21 คน โดยหนึ่งในนั้นคือของภรรยาผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบยาสลบ อุปกรณ์ผ่าตัด และรูปภาพอีกจำนวนหนึ่งด้วย



          จากการสอบสวนยังพบว่า นายเฟรเดอริกเซน เคยให้สัมภาษณ์อย่างเปิดเผย กับนักข่าวชื่อจอร์น สแตร์รี่ ว่าตนทำการตัดอวัยวะเพศผู้หญิง โดยอ้างว่าได้เรียนรู้กระบวนการลงมือมาจากแพทย์รายหนึ่ง ชื่อ จอร์น เอเก้ ขณะพบกันที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งต่อมาแพทย์รายนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ ดร.เพนิส จากฝีมือการศัลยกรรมอัพขนาดเจ้าโลก

          โฆษกของทางตำรวจยังระบุว่า ชิ้นส่วนอวัยวะเพศหญิงอีก 20 ชิ้นที่เหลือ กำลังอยู่ระหว่างส่งชันสูตรตรวจสอบว่าเป็นของผู้ใดบ้างและถูกตัดออกมาขณะ เหยื่อยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ โดยเท่าที่ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า เหยื่อคนแรกถูกลงมือเมื่อปี 2553 นอกจากนี้ยังต้องสืบย้อนดูว่าผู้หญิงที่อยู่ในภาพถ่ายเหล่านั้นเป็นใครบ้าง

          "เรากำลังสืบสวนและสอบสวนชายคนนี้อยู่ มันดูเหมือนกับว่าเขารู้จักเหยื่อเป็นอย่างดีและรู้ว่าจะหาเหยื่อที่ต้องการ ได้ที่ไหน" โฆษกตำรวจ กล่าว
 

ภาพจาก BT via Jørn Stjerneklar, netwerk24.com
http://hilight.kapook.com/view/126749

No comments:

Post a Comment