Thursday, September 10, 2015

สะเทือนใจ พ่อผลักลูกตกรถก่อนรถดิ่งเหว จนลูกรอดแต่ตัวเองเสียชีวิต




         อุบัติเหตุสุดสะเทือนใจ เมื่อผู้เป็นพ่อใช้ลมหายใจสุดท้ายช่วยลูกให้พ้นจากความตาย ด้วยการผลักลูกชายออกจากรถขณะกำลังจะดิ่งลงเหว ก่อนที่ตัวเองจะตกลงไปตายพร้อมกับรถ

          เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลัด ตกถนนบริเวณหุบเขาในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบเด็กวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ยืนอยู่บนไหล่ทางในอาการเสียขวัญ เบื้องล่างพบรถบรรทุกคว่ำอยู่อยู่ในสภาพพังยับเยิน จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมทีมกู้ภัยรุดลงไปตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ 39 ปี เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ

          ภาพหลังการสอบสวนทราบว่า ชาย ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อของหนุ่มวัยรุ่นที่ยืนอยู่ด้านบน ขณะเกิดเหตุทั้งคู่ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปตามถนนซึ่งเป็นทางขึ้นเขา จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกเกิดเสียหลัก ผู้เป็นพ่อพยายามบังคับรถให้กลับเป็นปกติ แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้

          เมื่อเป็นเช่นนั้น ชายผู้เป็นพ่อจึงตัดสินใจผลักลูกชายร่วงตกลงจากรถ ก่อนที่รถจะวิ่งดิ่งตกลงหุบเขาข้างทาง เป็นเหตุให้เขาเสียชีวิตทันที ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ยังคงสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้ง นี้ต่อไป

ภาพจาก fasfku.com
http://hilight.kapook.com/view/126211

No comments:

Post a Comment