Monday, September 28, 2015

รีสอร์ทในฝันชัด ๆ ตั้งตระหง่านบนเกาะหินที่โผล่กลางทะเล



 

 

ถ้าเอ่ยถึงทะเลแล้วละก็ ทุกคนก็จะคิดถึงการได้พักผ่อนที่รีสอร์ทริมทะเล นอนเงี่ยหูฟังเสียงคลื่นซัดชายหาด หรือนอนนับดาวบนหาดทราย แต่ จะดีแค่ไหนถ้าการพักผ่อนตากอากาศที่ชายทะเลของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ขอเชิญพบกับรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางมหาสมุทรบนเกาะหินยักษ์ รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีคราม โอ้ว...นี่มันสวรรค์ชัด ๆ

 

 

เว็บไซต์เดลี่เมล นำภาพของรีสอร์ทในฝันมาให้ได้ชมกัน ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้มีชื่อว่า Villa on Dunbar Rock เป็น อาคารสีขาวสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่บนเกาะหินยักษ์ชื่อ Dunbar Rock กลางทะเลแคริบเบียน บริเวณเกาะกัวนาฮา ประเทศฮอนดูรัส เป็นรีสอร์ทในฝันสำหรับผู้หลงรักท้องทะเลอย่างแท้จริง เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่กลางทะเลจริง ๆ  เรียกได้ว่า แค่เปิดประตูห้องพักออกมาก็โดดลงเล่นน้ำทะเลได้เลย

 

 

Villa on Dunbar Rock ประกอบไปด้วยห้องพักติดเครื่องปรับอากาศจำนวน 8 ห้อง บนเนื้อที่ใช้สอย 1,393 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับอาบแดดทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่ง ที่ให้คุณสามารถแช่น้ำพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งท้องทะเลสีครามในเวลาเดียวกัน

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้มาเยือนได้ไปสัมผัส เช่น กิจกรรมดำน้ำดูปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล พายเรือคายัก ตกปลา และอื่น ๆ อีกมาก พร้อมกันนี้ยังมีอาหารทะเลสด ๆ รสเลิศจากกุ๊กชั้นยอดให้ได้ลิ้มรสชาติกันอีกด้วย


สำหรับสนนราคาค่าบริการของสุดยอดรีสอร์ทแห่งนี้คิดเป็นแพ็กเกจ 7 คืน  ราคาเริ่มต้นที่ 70,576 บาทต่อคน ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ากับบรรยากาศเลยทีเดียวนะ

 

 



 



 



 



 



 



 



 



 



ภาพจาก Villa on Dunbar Rock

http://travel.kapook.com/view130356.html


No comments:

Post a Comment