Saturday, September 26, 2015

เรื่องราวชวนใจสลาย หนุ่มสวมแหวนขอหมั้นแฟนสาวที่เสียชีวิตกะทันหัน




           ภาพโรแมนติกชวนหัวใจสลาย หนุ่มบรรจงสวมแหวนหมั้นลงนิ้วคนรักสาวที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน บอก เราหมั้นกันแล้วนะ คุณคือชีวิตของผม

            วันที่ 25 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพซึ้งตราตรึงใจในความรักที่มั่นคงและหัวใจสลายไปพร้อม ๆ กัน ของ  จอช ทอมป์สัน โค้ชเทนนิสหนุ่มวัย 22 ปี ที่บรรจงสวมแหวนหมั้นลงบนนิ้วเรียวสวยของ อบิเกล เฮล คนรักสาววัย 18 ผู้มาด่วนจากไปอย่างกะทันหัน ไม่มีสัญญาณใด ๆ ถึงการจากลามาก่อน โโยจอชได้ขออนุญาตครอบครัวของแฟนสาวเพื่อทำการนี้ และได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า


            "อบิเกล เฮล และผมได้หมั้นกันแล้ว เธอคือชีวิตของผม ถ้อยคำใด ๆ ไม่อาจถ่ายทอดความรักที่ผมที่ต่อเธอได้ เธอคือเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมตื่นขึ้นมาในทุก ๆ เช้าวันใหม่ เราเข้ากันได้ดีจริง ๆ ไม่ว่าจะตอนที่เธอสะดุดบันไดเลื่อน ตอนที่ผิวไหม้เป็นรอยตลก ๆ เพราะขับรถเปิดหลังคาชมวิวกรุงปารีส ทุกอย่างที่เราทำมันเกิดขึ้นจริง ๆ เธออยู่ตรงนั้นเสมอพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า และมันไม่เคยพอเลยสำหรับผม...ไม่มีใครที่ผมอยากจะใช้ชีวิตร่วมด้วยอีกแล้ว ผมรักคุณนะแพนด้า ผมรักคุณเสมอ คนดีของผม "

            จอชยังเผยว่า ที่จริงเขาวางแผนจะขอหมั้นกับอบิเกลในปีหน้านี้ เพราะรอให้เธอได้เข้ามหาวิทยาลัยเต็มตัวดีเสียก่อน นึกไม่ถึงว่าจะไม่มีวันนั้นเกิดขึ้นอีกแล้ว


           ร่างของอบิเกล นักศึกษาใหม่สาขาชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชฟฟิลด์ ฮัลลาม ที่เพิ่งเริมเรียนไปได้ไม่ทันถึงสัปดาห์ ถูกพบนอนแน่นิ่งอยู่ในห้องพักของเธอ ที่แฟลตแห่งหนึ่งในเมืองเชฟฟิลด์ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ผ่านมา (23 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หญิงสาวน่าจะเป็นลมหมดสติและเสียชีวิตไป จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่ร่องรอยต้องสงสัยใด ๆ ด้านจอชซึ่งกำลังทำงานอยู่ในประเทศกรีซ เมื่อได้ทราบข่าวร้ายนี้ ก็รีบตีตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับมาทันที 



            เพื่อน ๆ ของอบิเกลที่ได้เห็นภาพและข้อความเหล่านี้ ต่างรู้สึกเศร้าไปกับความสูญเสียด้วย บอกว่า ทั้งสองเป็นคนรักที่เข้ากันได้ดีและสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงรักแท้ที่ บริสุทธิ์จริง ๆ

 
            ด้านญาติ ๆ ของจอชเอง ก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับการจากไปของคนรักของหลานชาย คุณป้าของจอชยังเอ่ยชมอบิเกลว่า เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารัก สดใส อ่อนโยนทั้งภายนอกและในจิตใจ รู้สึกยินดีเหลือเกินที่ได้รู้จักกับคนอย่างเธอ และเสียใจกับการจากไปของเธอมาก ๆ รวมถึงเสียใจกับหลานชายที่ต้องใจสลายกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วย


ภาพจาก thetab via Josh Thompson
http://hilight.kapook.com/view/126959

No comments:

Post a Comment